Dell Precision 7820 - máy trạm cho người dùng doanh nghiệp

Dell Precision 7820 - máy trạm cho người dùng doanh nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - Dell Precision 7820 là sản phẩm máy trạm với cấu hình "khủng", thiết kế hiện đại và nhỏ gọn và bộ công cụ quản lý toàn diện miễn phí Dell Client Command Suite, đặc biệt thích hợp cho người dùng doanh nghiệp.

Với cấu hình “khủng” vốn được coi là ưu điểm số một của dòng máy tính trạm

 dell, máy trạm, Dell Precision, người dùng doanh nghiệp,

Sản phẩm còn có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 24TB nhờ khả năng nâng cấp dung lượng thông qua 6 ổ đĩa cứng 2.5 inch hoặc 3.5 icnh.

Với ổ U.2 PCIe NVMe SSD, bạn có thể tháo ổ đĩa mà không cần tắt máy trạm, thoải mái cho người dùng có nhu cầu nâng cấp và sử dụng máy cho nhiều mục đích công việc phức tạp, đòi hỏi “năng lực” mạnh.

Một ưu điểm khác cần phải kể đến ở chiếc

 dell, máy trạm, Dell Precision, người dùng doanh nghiệp,

Precision 7820 được trang bị sẵn những phần mềm hiện đại, hỗ trợ việc tận dụng tối đa các tính năng hiện có trên máy. Tiêu biểu là phần mềm độc quyền miễn phí - Dell Precision Optimizer - có nhiệm vụ tự động điều chỉnh máy trạm để chạy các ứng dụng phần mềm độc lập sẽ được hoạt động với tốc độ nhanh nhất, giúp tăng hiệu suất hoạt động ứng dụng lên tới 394%. Công nghệ độc quyền Dell Reliable Memory Technology Pro giúp máy xử lý được các trường hợp lỗi vật lý trên thanh RAM ECC cũng là một công nghệ “hay ho” trên chiếc máy trạm này.

Một điểm cộng nữa  là bộ công cụ quản lý toàn diện miễn phí Dell Client Command Suite, cung cấp cho người dùng các công cụ tự giúp tự động và đơn giản hóa việc quản lý, triển khai hệ thống, theo dõi, cập nhật các tác vụ phức tạp trên máy.

Precision 7820 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông minh như khe cắm thẻ SD, cổng USB 3, cổng USB 3.0 Type-C hiện đại, cổng tai nghe, ổ đĩa quang, khe card đồ họa rời (tùy chọn) hay đầu nối cáp… hỗ trợ nhu cầu sao chép dữ liệu, kết nối với các thiết bị thông minh khác một cách thuận lợi, nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm