Dell ra mắt loạt sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu làm việc nhóm thông minh hơn

Dell ra mắt loạt sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu làm việc nhóm thông minh hơn
Tạp chí Nhịp sống số - Dell Technologies hôm nay (8/1) chính thức ra mắt các sản phẩm mới sẽ được ra mắt trong năm 2021, với khả năng hỗ trợ người dùng nâng cao tính hợp tác và phát triển bền vững.

Đầu tiên, phải kể đến series laptop Latitude với 4 sản phẩm gồm Latitude 5420, Latitude 7520, Latitude 9420 và Latitude 9520. 

Cả 4 mẫu mới này đều được Dell tích hợp phần mềm Dell Optimizer ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học để tự động tối ưu hiệu suất hoạt động, thời lượng sử dụng pin, chất lượng âm thanh và kết nối mạng có dây lẫn không dây dựa theo thói quen sử dụng. Trong đó, có tính năng khử tiếng ồn thông minh và tự động tắt tiếng giúp làm việc cùng đồng nghiệp trở nên thuận tiện hơn, các tính năng kết nối thông minh như ExpressConnect luôn ưu tiên băng thông cho các ứng dụng hội thoại nhằm tránh tình trạng mất kết nối.

Cùng đó, Latitude 9420 và 9520 đều được trang bị những tính năng bảo mật cao cấp SafeShutter cho phép màn trập tự động mở hoặc đóng webcam khi người dùng sử dụng các ứng dụng họp truyền hình. Tính năng này cũng cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát sự riêng tư thông qua phím điều khiển mic và âm thanh.

Riêng dòng laptop Latitude 9240 còn được tích hợp bộ loa công suất lớn và camera được cải tiến để có thể tự động điều chỉnh ánh sáng và làm mờ phông nền. Đây cũng là mẫu máy đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ Intel Visual Sensing Technology mang đến khả năng tự động đánh thức và khóa máy đáng tin cậy hơn, từ đó khởi đầu công việc nhanh hơn. Máy còn có các tùy chọn bộ xử lý INtel Core vPro thế hệ 11 dựa trên nền tảng Intel Evo, tích hợp kết nối không dây tốc độ cao WiFi 6E lẫn kết nối internet tốc độ cao 5G LTE. 

Bên cạnh đó, Latitude 7520 là một sản phẩm dành cho những người dùng yêu thích không gian hiển thị lớn với màn hình 15”, độ phân giải 4K UHD và tùy chọn camera FHD. Hướng đến người dùng là các nhà sáng tạo nội dung , dòng laptop Latitude 7520 được sản xuất khi sở hữu màn hình 15inch có độ phân giải 4K UHD và tùy chọn camera Full HD. Dòng laptop này cũng được trang bị camera có tính năng bảo mật SafeShutter.

Với người dùng doanh nghiệp, Dell cũng mang đến những giải pháp mới mang lại không gian làm việc hiện đại và kích thích sự sáng tạo hơn với hai máy tính tất cả trong một OptiPlex 3090 Ultra và OptiPlex 7090 Ultra. Cả hai đều có thiết kế dạng module với hệ thống PC có kích thước nhỏ gọn được đặt ẩn bên trong chân đế màn hình.

OptiPlex 3090 Ultra được sản xuất hướng đến nhóm người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong khi đó, OptiPlex 7090 Ultra với khả năng hỗ trợ xuất 4 màn hình cùng lúc ở độ phân giải 4K hướng đến nhóm người dùng có nhu cầu sử dụng một hệ thống máy tính với nhiều màn hình cùng lúc.

Kết hợp với hai dòng máy tính "tất cả trong một" này, Dell có các giải pháp hỗ trợ làm việc, như giải pháp Hợp nhất Không gian làm việc (Unified Workspace) hay Dell PCaaS cung cấp những thiết bị với dịch vụ chăm sóc trọn đời bao gồm hỗ trợ, phần mềm và chịu trách nhiệm thải bỏ với chi phí hợp lý và định trước mỗi tháng.

Với người dùng là các nhà thiết kế và sáng tạo nội dung số, Dell mang đến những lựa chọn màn hình mới gồm dòng màn hình cong Dell 34 Curved Video Conferencing đơn giản hóa và nâng cao hiệu quả làm việc nhóm trên nền tảng Microsoft Teams. Dòng màn hình này có hai kích thước 24inch và 27inch, được tích hợp camera có tính năng nhận diện khuôn mặt và hỗ trợ ra lệnh rảnh tay.

Và dòng màn hình Dell UltraSharp 40 Curved WUHD với kích thước màn hình lên đến 40inch mang đến trải hình ảnh hiển thị sắc nét và có màu sắc trung thực, có khả năng bảo vệ mắt ngưới dùng nhờ vào giải pháp lọc ánh sáng xanh ComfortView Plus.

Một giải pháp giảm thiểu ánh sáng xanh nhưng vẫn giữ được màu sắc chân thật có tên ComfortView Plus được Dell tích hợp sẵn trong các mẫu màn hình họp truyền hình như Dell UltraSharp 40 Curved WUHD – một sản phẩm màn hình cong 40” 525k và các sản phẩm Latitude mới.

Về mức giá và độ sẵn sàng, màn hình Dell 24 Video Conferencing (C2422HE), Dell 27 Video Conferencing C2722DE) và Dell 34 Curved Video Conferencing (C3422WE) sẽ được bán ra từ ngày 16/2/2021, giá khởi điểm lần lượt là 519,99 USD (C2422HE), 719,99 USD (C2722DE) và 1.149,99 USD (C3422WE).

Có thể bạn quan tâm