Đến lượt Samsung Galaxy S7 phát nổ tại Canada

Đến lượt Samsung Galaxy S7 phát nổ tại Canada
Tạp chí Nhịp sống số - Một trường hợp smartphone Samsung Galaxy S7 phát nổ gây thương tích cho người dùng vừa được ghi nhận tại Canada.

Samsung Galaxy S7 phát nổ tại Canada

Theo Mashable, người dùng tên Amarjit Mann cảm nhận thấy chiếc Galaxy S7 có dấu hiệu nóng lên khi đang lái xe. Ngay khi người này định lấy điện thoại ra khỏi túi thì nó đã phát nổ, khiến anh bị thương nhẹ ở tay và khói bốc đầy khắp bên trong xe.

Trả lời phỏng vấn, Amarjit Mann cho biết anh cảm thấy may mắn vì sự cố không quá nghiêm trọng và điều tồi tệ hơn đã không xảy ra.

Phản hồi về vụ việc, đại diện của Samsung tại Canada cho biết: “An toàn của khách hàng là ưu tiên cao nhất của công ty và chúng tôi vẫn cam kết sẽ làm việc với bất kỳ khách hàng đã gặp phải sự cố với một sản phẩm bất kỳ của Samsung”. Đại diện này cũng khẳng định Samsung sẽ tiến hành điều tra và sớm đưa ra thông báo chính thức trong thời gian sắp tới.

Vụ việc khiến nhiều người liên tưởng lại sự cố nghiêm trọng của Galaxy Note7 khiến Samsung phải tiến hành thu hồi sản phẩm này trên phạm vi toàn cầu cách đây không lâu. Tuy nhiên, hãng công nghệ Hàn Quốc không phải là cái tên duy nhất liên quan đến những sự cố phát nổ smartphone trong thời gian gần đây. Chỉ cách đây vài ngày, một trường hợp smartphone iPhone 7 Plus của Apple phát nổ khi rơi xuống đất đã được ghi nhận tại Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm