Đây là 14 khách hàng đầu tiên được tìm ra trong buổi quay số diễn ra tại trụ sở
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2014, sau hơn 1 năm, thương hiệu Wiko đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ yêu công nghệ từ thiết kế trẻ trung, năng động, nhiều màu sắc sinh động nhưng không kém phần sang trọng. Những chiếc smartphone Wiko mang tới cho giới trẻ cơ hội sở hữu chiếc điện thoại với cấu hình cao, mạnh mẽ với mức giá hấp dẫn.
Đón đầu mùa mua sắm cuối năm, Wiko cũng vừa tung ra thị trường loạt sản phẩm mới phục vụ cho dịp mua sắm cuối năm như Wiko Fever, bộ đôi Pulp và Pulp Fab, Rainbow Jam, Lenny 2... đều nằm trong phân khúc giá dưới 5 triệu.
Chương trình "Sắm Wiko, trúng Air Blade, lướt Chevrolet" vẫn tiếp tục tìm kiếm 26 chủ nhân tiếp theo cho những chiếc Honda Airblade và 1 giải đặc biệt với chiếc Chevrolet cho đến hết ngày 29/1/2016.