Dịch vụ giao hàng từ nhà hàng của Amazon sắp đóng cửa

Dịch vụ giao hàng từ nhà hàng của Amazon sắp đóng cửa
Tạp chí Nhịp sống số - Amazon sẽ đóng cửa dịch vụ giao hàng từ nhà hàng tại Hoa Kỳ vào cuối tháng này. Dịch vụ này đã đóng cửa ở London vào năm ngoái.

Dịch vụ giao hàng từ nhà hàng của Amazon ra mắt vào năm 2015, tại Seattle, Mỹ. Công ty sau đó đã mở rộng dịch vụ này đến hơn 20 thành phố trên khắp Hoa Kỳ.

Dịch vụ này cho phép các thành viên Prime được nhà hàng giao thức ăn đến tận nhà, bằng cách sử dụng trang web chuyên dụng hoặc ứng dụng Prime Now.

Amazon đã đóng cửa dịch vụ này tại London vào tháng 11 năm ngoái. Giờ đây, công ty làm điều tương tự ở Hoa Kỳ.

Kể từ ngày 24/6, họ sẽ ngừng hoạt động kinh doanh dịch vụ giao hàng từ nhà hàng của Amazon tại Mỹ, một phát ngôn viên của công ty xác nhận với trang GeekWire.

Công ty nói thêm rằng, nhiều nhân viên trong hệ thống dịch vụ này sẽ bị ảnh hưởng từ việc đóng cửa. Họ sẽ được chuyển qua làm ở các vị trị mới của Amazon, hoặc công ty sẽ hỗ trợ họ tìm kiếm các công việc khác.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.