Dịch vụ phát trực tuyến CNN+ đóng cửa chỉ sau một tháng

Dịch vụ phát trực tuyến CNN+ đóng cửa chỉ sau một tháng
Tạp chí Nhịp sống số - CNN+, dịch vụ từng được coi là một trong những bước phát triển quan trọng nhất của hãng tin CNN, chỉ tồn tại được một tháng kể từ khi đi vào hoạt động cuối tháng Ba.

Hãng tin tức CNN ngày 21/4 cho biết dịch vụ phát trực tuyến CNN+ của hãng sẽ đóng cửa vào ngày 30/4.

Như vậy, dịch vụ từng được coi là một trong những bước phát triển quan trọng nhất của CNN chỉ tồn tại được một tháng kể từ khi đi vào hoạt động cuối tháng trước.

Quyết định trên được đưa ra bởi ban lãnh đạo mới sau khi công ty mẹ cũ của CNN là WarnerMedia sáp nhập với Discovery tạo thành công ty mới Warner Bros. Discovery.

David Zaslav, Giám đốc điều hành của Warner Bros. Discovery, cho biết ông muốn hợp nhất tất cả các thương hiệu của công ty trong một dịch vụ phát trực tuyến. Một số chương trình của CNN+ sẽ tiếp tục được thực hiện qua dịch vụ này.

Trước đó, CNN đưa dịch vụ phát trực tuyến CNN+ vào hoạt động kể từ ngày 29/3. Dịch vụ này sẽ phát những chương trình tin tức trực tiếp, chương trình theo yêu cầu và chương trình tương tác giống như các kênh trực tuyến khác như Netflix.

Tuy nhiên, đầu tháng Tư, việc sáp nhập của Discovery với WarnerMedia đã có hiệu lực, tạo ra một "gã khổng lồ" truyền thông trực tuyến.

Thỏa thuận này được coi là sự kết hợp của hai "kho tàng" nội dung và báo trước những thay đổi lớn trong kỷ nguyên phát trực tuyến.

Theo Vietnamplus

Có thể bạn quan tâm