Dịch vụ Vận hành Martech được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Tạp chí Nhịp sống số - Hà Nội, ngày 19/4/2025 – Dịch vụ Vận hành Martech của Công ty DTSVN chính thức được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2025, nhóm 9 “Dịch vụ số”. Đây là cột mốc khẳng định vị thế tiên phong của DTSVN trong lĩnh vực Vận hành Martech - một trong những “mảnh ghép” quan trọng giúp doanh nghiệp tăng tốc chuyển đổi số và bứt phá tăng trưởng.
Đại diện DTSVN - Giám đốc Nghiệp vụ và Đào tạo lên nhận giải thưởng
Đại diện DTSVN - Giám đốc Nghiệp vụ và Đào tạo lên nhận giải thưởng

Giải bài toán lớn: Cá nhân hóa Marketing - Tự động, hiệu quả và thực chiến

Trong kỷ nguyên số, khách hàng không còn bị thu hút bởi những thông điệp chung chung. Họ mong đợi những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa, được thương hiệu thấu hiểu và đồng hành đúng lúc - đúng cách - đúng kênh. Tuy nhiên, để đáp ứng kỳ vọng đó, doanh nghiệp cần nhiều hơn là một công cụ Martech. Họ cần một Đội ngũ hiểu chiến lược, vận hành được nền tảng, và tối ưu chiến dịch liên tục theo thời gian thực.

Với tư duy “Giải quyết bài toán tận gốc”, DTSVN đã triển khai Dịch vụ Vận hành Martech - giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược marketing tự động thông qua việc sử dụng các công cụ/nền tảng Automation Marketing phân phối thông điệp truyền thông, cá nhân hóa tới khách hàng hoặc người dùng cuối.

Các chiến dịch tự động hóa giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các kênh giao tiếp (website, ứng dụng apps, email...).

Dịch vụ Vận hành Martech không chỉ nâng cao khả năng tương tác với khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả các hoạt động marketing, tăng khả năng đo lường và phân tích, từ đó đưa ra hướng đi chính xác hơn.

Nền tảng tích hợp công nghệ hiện đại, Vận hành theo thời gian thực

Một trong những yếu tố giúp dịch vụ CEP của DTSVN trở nên khác biệt là khả năng tích hợp các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (Machine Learning), dữ liệu lớn (Big Data) và nền tảng SMAC (Social, Mobile, Analytics, Cloud). Nhờ đó, doanh nghiệp có thể phân tích hành vi người dùng, cá nhân hóa nội dung và tự động hóa toàn bộ quá trình tiếp cận từ quảng bá đến chăm sóc khách hàng.

Giải pháp Martech còn có khả năng báo cáo thời gian thực và đo lường hiệu quả chiến dịch theo từng kênh, từng phân khúc khách hàng. Đặc biệt, mọi hoạt động Vận hành đều được bảo đảm bởi các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất, từ mã hóa dữ liệu, xác thực đa yếu tố đến tuân thủ nghiêm ngặt các quy định quốc tế như GDPR, ISO 27001 cũng như quy định pháp luật Việt Nam về bảo vệ dữ liệu cá nhân.

DTSVN cùng các doanh nghiệp khác nhận giải thưởng Sao Khuê 2025
DTSVN cùng các doanh nghiệp khác nhận giải thưởng Sao Khuê 2025

Được các “ông lớn” tin tưởng - Hiệu quả được chứng minh qua thực tiễn

Tính đến thời điểm hiện tại, Dịch vụ Vận hành Martech của DTSVN đã được triển khai thành công tại nhiều tập đoàn lớn như VietinBank, BIDV, Vietnam Airlines... Mỗi doanh nghiệp có một đặc thù riêng về khách hàng, sản phẩm và mục tiêu tiếp thị, nhưng tất cả đều ghi nhận hiệu quả rõ rệt trong việc tăng cường tương tác, cải thiện trải nghiệm và thúc đẩy doanh số nhờ vào việc ứng dụng giải pháp Martech.

Tại VietinBank, giải pháp Martech đã hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến dịch App Push, In-app và Email Marketing tự động, đồng thời cá nhân hóa nội dung theo hành vi từng nhóm khách hàng. DTSVN cũng tổ chức đào tạo và đồng hành xuyên suốt với đội ngũ marketing nội bộ để khai thác tối đa nền tảng. Trong khi đó, BIDV tìm kiếm giải pháp Martech để đẩy mạnh chiến dịch truyền thông và bán hàng qua website, sử dụng các định dạng như Web Push, Pop-up, Hello Bar, góp phần nâng cao tỷ lệ truy cập và thời gian tương tác. Đặc biệt, Vietnam Airlines –Tổng công ty Hàng không Việt Nam - đã ứng dụng Dịch vụ Vận hành Martech để xây dựng hành trình khách hàng số hoá trên cả website và ứng dụng di động, cải thiện chỉ số trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa thông điệp tiếp cận theo từng thời điểm trong hành trình đặt vé, sử dụng dịch vụ.

Theo số liệu thống kê từ DTSVN, doanh thu từ Dịch vụ Vận hành Martech trong năm 2024 đạt hơn 7.758 triệu đồng, tăng trưởng hơn 6 lần so với năm 2023. Đây là một trong những Dịch vụ trong lĩnh vực Martech được phát triển và cung cấp bởi doanh nghiệp Việt Nam, chiếm lĩnh thị phần gần như tuyệt đối tại thị trường trong nước.

Từ công nghệ đến con người - Tạo nên sự khác biệt

Phía sau thành công ấy là đội ngũ 15 chuyên gia công nghệ, tư vấn và vận hành giàu kinh nghiệm, bao gồm cả Tiến sĩ, Thạc sĩ và Cử nhân trong các lĩnh vực liên quan. Họ không chỉ làm tốt vai trò kỹ thuật, mà còn đóng vai trò là người đồng hành chiến lược với khách hàng trong mọi giai đoạn từ tư duy nội dung, thiết kế hành trình người dùng đến đo lường hiệu quả và cải tiến liên tục.

Theo Ông Nguyễn Bá Chiến - Tổng Giám Đốc DTSVN, “Việc được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 là bước ngoặt quan trọng, nhưng đồng thời là động lực để công ty tiếp tục đầu tư, nâng cao chất lượng và hướng đến xuất khẩu dịch vụ Martech ra thị trường khu vực. Trong hành trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt, DTSVN xác định vai trò của mình không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ, mà là đối tác chiến lược, người đồng hành trong việc số hóa trải nghiệm khách hàng một cách bài bản, bền vững và hiệu quả”.

Có thể bạn quan tâm