Điện thoại giá rẻ Nokia G11 Plus trình làng

Điện thoại giá rẻ Nokia G11 Plus trình làng
Tạp chí Nhịp sống số - HMD Global tiếp tục bổ sung một thành viên mới trong gia đình smartphone bình dân Nokia của mình mang tên Nokia G11 Plus như là bản nâng cấp của Nokia G11 trước đó.

Theo Phandroid, giống như Nokia G11, Nokia G11 Plus trang bị cấu hình phần cứng ở cấp thấp nhằm tiết kiệm chi phí và hướng đến đối tượng người tiêu dùng đang tìm kiếm các lựa chọn thân thiện với ví tiền hơn.

Nokia G11 Plus có màn hình 6,5 inch độ phân giải HD+ với tốc độ làm mới 90 Hz với notch hình giọt nước chứa camera 8 MP ở mặt trước cho nhu cầu chụp ảnh selfie. Ở mặt sau điện thoại được làm bằng vỏ nhựa polycarbonate và đây là nơi người dùng sẽ tìm thấy dãy camera kép với cảm biến chính 50 MP và cảm biến phụ 2 MP. Nokia G11 Plus tích hợp pin dung lượng 5.000 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng cả ngày.

Đối với dung lượng bộ nhớ, Nokia G11 Plus trang bị RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng lên đến 512 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Điều thú vị là Nokia vẫn chưa nói rõ chip xử lý nào sẽ được trang bị trên điện thoại, tuy nhiên có khả năng đó là chip Unisoc T606 với 8 lõi tốc độ 1,6 GHz như trên Nokia G11.

Trang sản phẩm của HMD Global dành cho Nokia G11 Plus cho biết thiết bị sẽ được cập nhật hệ điều hành mới trong 2 năm và cập nhật bảo mật hằng tháng trong 3 năm.

Có thể bạn quan tâm