Điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Honor sắp được ra mắt thị trường

Điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Honor sắp được ra mắt thị trường
Tạp chí Nhịp sống số - Yao Yanzhong, Phó Chủ tịch Tập đoàn thương mại điện tử JD đồng thời là Chủ tịch Bộ phận Truyền thông JD cùng Ni Jiayue, Giám đốc Bộ phận Bán hàng và Dịch vụ của Honor đã tổ chức một cuộc họp báo nhằm ký kết một thỏa thuận liên quan tới việc phát triển điện thoại thông minh 5G.

Theo thỏa thuận, điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Honor sắp được ra mắt thị trường vào cuối năm nay sẽ được bán thông qua trang web JD.com tại Trung Quốc.

Với thỏa thuận này, cả hai công ty sẽ cùng hợp tác chặt chẽ để phát triển dịch vụ 5G và JD.com sẽ cung cấp cho người dùng mọi dịch vụ tốt nhất dành cho sản phẩm Honor 5G.

Đối với chiến lược hợp tác trong tiếp thị, cả hai công ty sẽ tăng cường hợp tác trên kênh bán hàng omni trực tuyến và ngoại tuyến, nhằm mục đích tiếp cận các nhóm người tiêu dùng.

Hơn nữa, cả hai công ty Honor và JD.com sẽ cùng nhau tạo ra các hoạt động liên quan tới sản phẩm mới thông qua việc tìm hiểu sâu về nhu cầu của người dùng nhằm giúp Honor đạt được một tầm cao mới về tăng trưởng kinh doanh.

Honor và JD.com đã lập nhiều kỷ lục trong thị trường thương mại điện tử Trung Quốc và với thỏa thuận mới này, cả hai công ty dự kiến sẽ đem lại kết quả tốt về doanh số và thị phần, đặc biệt là tại lễ hội bán hàng toàn cầu 11.11 của JD vào tháng tới.

Mặc dù chưa có thông tin gì về chiếc điện thoại thông minh Honor 5G sắp ra mắt này, các báo cáo mới đây tiết lộ rằng công ty đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh Honor V30 và V30 Pro sẽ được trang bị chipset hàng đầu Kirin 990 octa-core tích hợp công nghệ 5G.

Điện thoại được đồn đoán là sẽ ra mắt vào cuối tháng này và được bán vào ngày 11/11 trong sự kiện của JD tại Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm