Điện toán đám mây - Từ trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành

Điện toán đám mây - Từ trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành
Tạp chí Nhịp sống số - Để đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp đều phải nỗ lực mang đến những trải nghiệm khách hàng hoàn thiện và đột phá, trên cả hai kênh truyền thống và số hóa.

Và với các dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây (ĐTĐM),

 Oracle, điện toán đám mây, dịch vụ đám mây, trải nghiệm khách hàng,

Có thể thấy, sự ra mắt của hàng loạt giải pháp mới và nâng cấp trong ngành CNTT khẳng định sự cam kết và những nỗ lực không ngừng của Oracle đối với đám mây Trải nghiệm Khách hàng (Oracle CX Cloud). Đám mây này được xây dựng dựa trên gói ứng dụng trải nghiệm khách hàng hoàn thiện và cải tiến nhất trong ngành CNTT.

Với ứng dụng này, các tổ chức doanh nghiệp có thể chuyển đổi một cách liền mạch giữa các công cụ marketing, bán hàng, dịch vụ, thương mại đến xã hội. Tất cả nhằm đưa đến những trải nghiệm độc đáo và thiết lập sự ủng hộ dành cho thương hiệu. 

Với các "đám mây" cho trải nghiệm khách hàng chuyên ngành, Oracle có những giải pháp mới trong nhiều lĩnh vực như dịch vụ tài chính, truyền thông, hàng hoá tiêu dùng, công nghệ cao, sản xuất và tự động hoá... giúp khách hàng của Oracle và các đối tác đẩy nhanh công tác triển khai, gia tăng số lượng người dùng, giảm thiểu chi phí, đồng thời đẩy nhanh thời gian tạo dựng giá trị cho sản phẩm.

Cụ thể, Giải pháp Đám mây Trải nghiệm Khách hàng Oracle cho Dịch vụ tài chính cung cấp bức tranh toàn cảnh 360 độ về khách hàng và các thông tin tài chính, cho phép các tổ chức tài chính nâng cao trải nghiệm khách hàng, duy trì khách hàng trung thành và mở ra các cơ hội gia tăng doanh thu thông qua “bán thêm” và “bán chéo”.

Bên cạnh đó, Giải pháp Đám mây Trải nghiệm Khách hàng Oracle cho Truyền thông sẽ hướng dẫn và hỗ trợ quy trình bán hàng với hóa đơn và phân tích sử dụng, cùng với sự chuyển đổi mạch lạc khi triển khai, các hoạt động định giá và báo giá, cho phép các nhà cung cấp dịch vụ cá nhân hóa những tương tác với khách hàng, thay đổi toàn diện những trải nghiệm số thông qua nhiều kênh khác nhau.

Còn Giải pháp Đám mây Trải nghiệm Khách hàng Oracle cho Công nghệ cao, Công nghiệp Sản xuất và Tự động hóa là những giải pháp được cấu trúc từ trước, giúp các tổ chức sản xuất đẩy nhanh cải tiến, cải thiện độ thu hút và tăng cường lòng trung thành của khách hàng, đồng thời giảm thiểu những chi phí vận hành.

Tiếp đến là Giải pháp Đám mây Trải nghiệm Khách hàng Oracle cho Hàng hóa tiêu dùng. Sản phẩm khuyến khích khách hàng cộng tác và lên kế hoạch phân loại, cải thiện sự hoạch định và thực thi những sáng kiến bán lẻ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp thấu hiểu và tương tác với khách hàng thời đại kỹ thuật số theo những cách thức mới mẻ và độc đáo.

Ngoài ra, Oracle còn có Đám mây Bán hàng phiên bản mới nhất, giúp đội ngũ bán hàng tăng doanh thu bằng cách nâng cao khả năng Quản trị Quan hệ đối tác (PRM), những lựa chọn mới nhằm quản trị dữ liệu khách hàng và mở rộng những giải pháp ngành.

Những nâng cấp của phiên bản này cho phép đội ngũ bán hàng hưởng lợi từ khả năng đẩy nhanh tăng trưởng của các kênh bán hàng với giao diện người dùng thân thiện và chức năng tuỳ chỉnh theo đặc thù ngành cũng như nâng cao công tác quản lý thông tin khách hàng.

Cùng đó, Đám mây dịch vụ Oracle cũng có phiên bản mới nhất, bao gồm Dịch vụ Đám mây kiến thức cao cấp Oracle (Oracle Service Cloud Knowledge Advanced) - một khả năng mới và đột phá cho phép các tổ chức doanh nghiệp hợp lý hóa quản trị kiến thức và cung cấp trải nghiệm khách hàng liên tục chéo kênh. Với dịch vụ này, các tổ chức có thể giảm thiểu chi phí dịch vụ khách hàng và cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với những khách hàng thực sự sử dụng và cả những đại lý trung gian.

Cuối cùng, cần nhắc đến Đám mây Thương mại OracleĐám mây CPQ Oracle, với phiên bản mới có những tính năng nhằm trợ giúp các tổ chức di chuyển liền mạch giữa một loạt nền tảng kỹ thuật số bao gồm: trang web, marketing qua di động, bán hàng, dịch vụ và mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm