Discord sẽ có mặt trên hệ thống PlayStation Network của Sony

Discord sẽ có mặt trên hệ thống PlayStation Network của Sony
Tạp chí Nhịp sống số - 11:15 - 04/05/2021 0 Thanh Niên Online Sony vừa tuyên bố hợp tác với Discord để mang dịch vụ lên hệ thống PlayStation Network của mình.

Theo Neowin, Sony Interactive Entertainment đã hợp tác với Discord, nền tảng truyền thông trò chơi phổ biến với hơn 140 triệu người dùng hằng tháng. Trong một thông báo, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Sony Jim Ryan tiết lộ dịch vụ này sẽ được tích hợp vào PlayStation Network vào đầu năm 2022.

Jim Ryan cho biết trong bài đăng trên blog Sony: “Các nhóm của chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để kết nối Discord với trải nghiệm xã hội và trò chơi của bạn trên PlayStation Network. Mục tiêu của chúng tôi là mang trải nghiệm Discord và PlayStation đến gần nhau hơn trên bảng điều khiển và thiết bị di động bắt đầu từ đầu năm sau”.

Ngoài tích hợp Discord hiện tại của Xbox, vốn chỉ cho phép liên kết và chia sẻ những gì người dùng hiện đang chơi, Sony dự định cho phép đầy đủ các tính năng Discord có sẵn trên các dịch vụ của riêng mình, từ các nhóm đến giao tiếp đa nền tảng. Nói về Xbox, mặc dù chưa được xác nhận nhưng đã có báo cáo về việc Discord từ chối lời đề nghị mua lại từ Microsoft vào tháng trước.

Jim Ryan nói thêm: “Để mang những trải nghiệm cho người chơi của chúng tôi, Sony Interactive Entertainment đã đầu tư một khoản nhỏ như một phần của vòng Series H của Discord”.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.