DiskStation DS419slim - Thiết bị NAS nhỏ gọn cho văn phòng mini và người dùng gia đình

DiskStation DS419slim - Thiết bị NAS nhỏ gọn cho văn phòng mini và người dùng gia đình
Tạp chí Nhịp sống số - DiskStation DS419slim là thiết bị NAS nhỏ gọn, được trang bị 4 khay ổ cứng 2,5”, hỗ trợ dung lượng thô tối đa lên đến 20TB.

Giám đốc sản phẩm Synology Katarina Shao cho biết: "Ngày nay, người dùng vẫn đang phải chật vật với việc quản lý các dữ liệu nằm rải rác trên các đám mây công cộng, USB hoặc máy tính cá nhân. DS419slim giúp lưu trữ hình ảnh, video và tài liệu quý giá theo thứ tự. Với khả năng quản lý tệp mạnh mẽ, thiết bị giúp giữ cho mọi thứ luôn được kiểm soát. Bạn không chỉ có thể dễ dàng truy cập, chia sẻ và đồng bộ hóa tất cả dữ liệu trên nhiều nền tảng mà còn sở hữu thư viện đa phương tiện giúp truyền phát nội dung số trên thiết bị di động của bạn khi đang di chuyển".

DS419slim chạy trên hệ điều hành DiskStation Manager tiên tiến và trực quan dành cho các thiết bị NAS Synology, cung cấp nhiều ứng dụng giúp nâng cao năng suất công việc. Synology đã nhận được rất nhiều giải thưởng từ các đơn vị truyền thông, đứng đầu danh mục NAS tầm trung trong cuộc khảo sát giải pháp lưu trữ của TechTarget và giành được giải thưởng PCMag Readers' Choice trong 9 năm liên tiếp.

Thông tin về DS419slim có tại đây.

Hiệu suất tuyệt vời: Thông lượng đọc tuần tự ở mức hơn 223 MB/s
• Mạng: Cổng LAN 1GbE kép để chuyển đổi dự phòng và Link Aggregation
• Thiết kế nhỏ gọn: Bốn khay ổ cứng 2,5" có thể thay nóng
• Thiết kế di động: NAS có dạng hình khối với kích thước dưới 15cm, trọng lượng 700 gram
• Cấu hình linh hoạt: Cấu hình RAID 5/6 với bốn ổ cứng HDD hoặc SSD để dự phòng
• Dung lượng thô tối đa: 20TB với ổ 4 x 5TB 2,5"

 

Có thể bạn quan tâm