Theo The Hollywood Reporter, những con số này khớp với dự đoán ban đầu của các chuyên gia là 20 triệu đến 25 triệu người đăng ký. Những số liệu kể trên bao gồm những gói giảm giá Disney +, Hulu và ESPN +. Hiện tại, Hoa Kỳ, Canada, Hà Lan, Úc, New Zealand và Puerto Rico đang sở hữu quyền truy cập vào nền tảng này. Sắp tới, nền tảng này sẽ tiếp tục “di cư” sang thêm cả khu vực Châu Âu và trong tương lai sẽ là Châu Á.
Disney + thời điểm ra mắt từng khiến những đối thủ sừng sỏ khác trong dịch vụ phát trực tuyến phải điêu đứng khi thu về 10 triệu đăng ký trong vòng 24 giờ kể từ khi ra mắt. Vào cuối năm 2019, Disney + đạt 26,5 triệu người đăng ký.
Dù có lợi thế rất lớn về nội dung nhưng để có thể vượt mặt những ông lớn Netflix và Amazon Prime hay những đối thủ trực tiếp như HBO Max, Disney + cần có những bước đi đột phá hơn. Đối diện với việc Disney + sẽ không sinh lời cho đến năm 2024, cùng với khoản lỗ 693 triệu đô la ngay trong quý đầu tiên không làm khó nhà Chuột khi 2020 sắp tới đây sẽ là một năm với hàng tá những sản phẩm độc quyền của Disney +.