Đoàn DN CNTT Việt Nam tham gia triển lãm SODEC 2017 tại Nhật Bản

Đoàn DN CNTT Việt Nam tham gia triển lãm SODEC 2017 tại Nhật Bản
Tạp chí Nhịp sống số - 24 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia Triển lãm phần mềm SODEC lần thứ 26, đồng thời khảo sát thị trường, tìm kiếm đối tác... trong khuôn khổ Tuần CNTT Nhật Bản Mùa xuân 2017 (Japan IT Week Spring 2017). Đây là chương trình XTTM quốc gia thường niên do VINASA phối hợp với Cục XTTM (Vietrade) tổ chức

Từ 8-13/5/2017, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (

VINASA, Nhật Bản, Sự kiện VINASA, khảo sát thị trường, xúc tiến thương mại, SODEC 2017, SODEC,

Triển lãm SODEC được tổ chức thường niên là cơ hội rất tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường, tìm kiếm đối tác tại Nhật Bản. Việc tham gia triển lãm SODEC thường xuyên đã giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam năng động, tích cực và chủ động hơn khi tiếp cận các đối tác không chỉ đến từ Nhật Bản mà còn ở nhiều thị trường khác cùng tham dự sự kiện này, đồng thời tạo ra một lợi thế nhất định cho các công ty Việt Nam do đặc thù văn hóa người Nhật rất quan tâm tới sự ổn định và sự cam kết hợp tác lâu dài.

Chương trình tham gia triển lãm SODEC nằm trong chuỗi hoạt động thường niên nhằm thúc đẩy hợp tác CNTT giữa các DN CNTT giữa Việt Nam và Nhật Bản do VINASA và CLB VJC phối hợp với các tổ chức của Nhật Bản tổ chức bao gồm: Vietnam IT Day tổ chức tháng 2 tại Tokyo & Osaka; Tham gia triên lãm SODEC tổ chức tháng 5 tại Tokyo và Japan ICT Day tổ chức tháng 10 tại Tp. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.

 

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.