Theo Counterpoint Research, có khoảng 16 triệu chiếc Galaxy S10 đã được bán ra trong khoảng tháng 3-5/2019, cao hơn so với mẫu Galaxy S9 trong cùng giai đoạn năm ngoái.
Samsung đã ra mắt các mẫu Galaxy S10, Galaxy S10 Plus và Galaxy S10e trong tháng Ba và mẫu Galaxy S10 5G vào tháng Tư.
Số liệu cũng cho thấy Galaxy S10 Plus chiếm 42% trong doanh số bán dòng điện thoại chiến lược đến tháng Năm, theo sau là Galaxy S10 (32%) và Galaxy S10e (22%).
Sự thành công của các dòng Galaxy S10 đã giúp nâng thị phần của Samsung trên thị trường điện thoại thông minh cao cấp toàn cầu.
Trong quý I/2019, “gã khổng lồ” công nghệ của Hàn Quốc đã nắm giữ 25% thị phần, tăng 3 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm trước đó.