Doanh số bán iPhone có thể tăng 25% trong quý 4 năm 2018

Doanh số bán iPhone có thể tăng 25% trong quý 4 năm 2018
Tạp chí Nhịp sống số - Nhà cung cấp của Apple kỳ vọng doanh số bán hàng theo mùa sẽ giúp họ tăng 25% doanh thu trong quý 4 năm 2018.

Phát biểu với các nhà phân tích trong hội nghị báo cáo thu nhập quý III năm 2018, Giám đốc điều hành Broadcom Hock Tan cho biết ông hy vọng một: “tín hiệu tích cực theo mùa” về số lượng đơn đặt hàng phụ kiện không dây, đẩy doanh thu tăng 25%. Broadcom cung cấp một số thành phần được sử dụng trong loạt iPhone, bao gồm cả màn hình cảm ứng và bộ điều khiển sạc không dây có trong iPhone 8  và iPhone X. 

Hiện tại, số lượng các lô hàng iPhone bán ra đã giảm dần so với cùng kỳ năm trước. Trong kỳ nghỉ cuối năm 2017, Apple đã bán được 77,3 triệu chiếc với giá bán trung bình kỷ lục khoảng 796,42 USD (tương đương 18,5 triệu đồng). Nhờ đó, Apple đã mang về doanh thu lớn nhất từ trước tới nay, đạt 88,3 tỷ USD.

Trong tuần tới, cụ thể là vào ngày 12/09, hãng này sẽ công bố dòng iPhone kế nhiệm iPhone X, bao gồm: 2 phiên bản iPhone có màn hình OLED, một mẫu iPhone dùng màn hình LCD có giá bán phải chăng. Cả ba thiết bị đều sẽ có tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID. Ngoài ra, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 cũng sẽ được ra mắt.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.