Chia sẻ trên trang Business Insider, các chuyên gia của UBS nhận định, dù Apple đã và đang cố gắng bán iPhone cho người tiêu dùng, nỗ lực thúc đẩy doanh số thông qua các chương trình khuyến mãi trao đổi, tuy nhiên, khả năng phục hồi doanh số của Apple là khá thấp từ giờ mãi cho tới mùa thu năm nay, khi các mẫu điện thoại mới được ra mắt.
Dòng sản phẩm iPhone 2019 có thể có tai thỏ nhỏ hơn, thiết kế lạ hơn nhưng doanh số bán ra có thể chỉ ngang bằng với doanh số bán dòng iPhone 2018.
Quan trọng hơn, doanh thu iPhone dự kiến sẽ đạt tổng cộng 141 tỷ đô la trong cuối năm 2020, tăng nhẹ so với con số dự kiến 136 tỷ đô la được đặt ra trong năm nay 2019.
Sở dĩ cuối năm 2020, doanh số iPhone bán ra của Apple phục hồi tăng trở lại vì sự xuất hiện của iPhone 5G và một điện thoại màn hình gập bí ẩn nào đó.