Doanh số iPhone SE 2022 tiếp tục gây thất vọng

Doanh số iPhone SE 2022 tiếp tục gây thất vọng
Tạp chí Nhịp sống số - Theo báo cáo mới nhất của Wave7, nhu cầu của người dùng tại Mỹ đối với iPhone SE 2022 thấp hơn nhiều so với các phiên bản iPhone SE trước đó.

Công ty nghiên cứu Wave7 đã thực hiện một cuộc khảo sát các cửa hàng của nhà mạng trên khắp nước Mỹ và nhận thấy rằng nhu cầu với iPhone SE 2022 thấp hơn so với những phiên bản iPhone SE trước đó,

Một đại diện từ nhà mạng Verizon còn nói rằng không có nhiều người biết đến việc iPhone SE 2022 đã được phát hành.

Theo Wave7, Apple đã thiếu đầu tư về quảng cáo cho thiết bị giá rẻ của hãng. iPhone SE 2022 hầu như không xuất hiện trên bất cứ phương tiện truyền thông nào từ TV, radio hay báo chí.

Kênh YouTube của Apple cũng chỉ có duy nhất một video về iPhone SE 2022, cũng chính là video mà công ty đã sử dụng để giới thiệu mẫu máy này tại sự kiện "Peek Performance" diễn ra vào tháng 3.

Kể từ thời điểm đó đến nay, gã khổng lồ công nghệ Mỹ không đăng tải thêm bất cứ nội dung nào về sản phẩm này, trong khi đã chia sẻ video về iPad Air và thậm chí cả Apple Card.

Bên cạnh việc bị Apple ngó lơ, iPhone SE 2022 còn khiến nhiều người dùng không hài lòng vì màn hình quá nhỏ. Kích thước 4,7 inch hiện không còn phù hợp với thị hiếu sử dụng của phần đông người dùng.

Cuối tháng 3, nguồn tin từ Nikkei Asia cho biết Apple sẽ cắt giảm ít nhất 20% sản lượng của iPhone SE 2022 so với kế hoạch ban đầu.

Cụ thể, nhu cầu của người dùng thấp hơn so với dự kiến đã khiến cho công ty buộc phải cắt giảm 2-3 triệu đơn đặt hàng sản xuất trong quý.

Theo saostar

Có thể bạn quan tâm