Doanh thu của Netflix tại thị trường quốc tế liên tục tăng

Doanh thu của Netflix tại thị trường quốc tế liên tục tăng
Tạp chí Nhịp sống số - Hoạt động kinh doanh của Netflix đang "ăn nên làm ra" khi số lượng thuê bao tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương cao nhất và doanh thu gia tăng tại tất cả các khu vực trên thế giới trong ba năm qua.

Công ty dịch vụ truyền tải dữ liệu trực tuyến Netflix đang thúc đẩy đà tăng trưởng tại các thị trường nước ngoài, với hoạt động kinh doanh tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương ghi nhận số lượng thuê bao lớn nhất và doanh thu gia tăng tại tất cả các khu vực trên thế giới trong ba năm qua.

Trong báo cáo công bố ngày 16/12, Netflix đã cung cấp chi tiết về hoạt động kinh doanh của công ty này tại thị trường quốc tế, trước khi công bố báo cáo thu nhập quý IV vào tháng 1/2020.

Cụ thể, tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, doanh thu của Netflix tăng 153% trong giai đoạn từ cuối quý III/2017 đến cuối quý III/2019. Số lượng thuê bao cũng tăng 148% trong cùng kỳ.

Tăng trưởng của công ty này ở châu Âu, Trung Đông và châu Phi cũng đạt cao. Số thuê bao trong các khu vực này trong giai đoạn từ cuối quý III/2017 tới cuối quý III/2019 tăng 132% , với số thuê bao tăng 105%.

Tại Mỹ Latinh, nơi Netflix chiếm 33% tỷ lệ sử dụng băng thông rộng, doanh thu của công ty này tăng 71% trong giai đoạn từ cuối quý III/2017 đến cuối quý III/2019. Lượng thuê bao cũng tăng 61%.

Netflix đang tập trung vào hoạt động kinh doanh quốc tế giữa bối cảnh dịch vụ truyền tải dữ liệu trực tuyến trở nên sôi động hơn, với Walt Disney Co Disney+ và Apple Apple+ đã tham gia vào thị trường này.

Hai công ty tương tự là HBO Max, từ WarnerMedia thuộc sở hữu của AT & T, và NBC Universal's Peacock thuộc sở hữu của Comcast dự kiến sẽ ra mắt vào năm tới.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.