Trong quý 1 năm 2019, tổng doanh thu của Xiaomi Group là gần 6,3 tỷ USD, tăng 27,2% so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận hiệu chỉnh là khoảng 303 triệu USD, tăng 22,4% so với cùng kỳ năm trước. Như vậy, mọi kết quả tài chính của Xiaomi đều vượt kỳ vọng của thị trường.
Mặc dù thị trường smartphone tại Trung Quốc bị chững lại và giảm tới 21% về doanh số. Nhưng Xiaomi đã bán ra được 27,9 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu, đứng ở vị trí thứ 4, đạt doanh thu khoảng 3,9 tỷ USD. Người dùng MIUI toàn cầu hiện ước tính khoảng 260 triệu người, tăng 37% so với năm trước.
Ngoài việc kinh doanh điện thoại thông minh, Xiaomi đang đặt cược lớn vào các thiết bị IoT của mình, nơi hiện đã vượt qua 171 triệu đơn vị, cao hơn 70% so với năm ngoái. Kinh doanh dịch vụ internet của thương hiệu cũng tăng 31.8%. Các cửa hàng Mi Home cũng đang mở rộng với tốc độ ổn định, có tổng số 480 cửa hàng được ủy quyền trên toàn thế giới trong đó 79 cửa hàng được đặt tại Ấn Độ.
Series Redmi Note 7 của Xiaomi bán được hơn 4 triệu máy trong quý 1/2019. Series Xiaomi Mi 9 ra mắt vào ngày 20/2/2019, và đến 31/3/2019 đã bán được hơn 1,5 triệu máy, đến đầu tháng 4/2019, doanh số đã vượt 1,5 triệu.
Đáng ngạc nhiên là giá bán trung bình của smartphone Xiaomi tại thị trường Trung Quốc và các thị trường nước ngoài tăng lần lượt 30% và 12% nhưng vẫn được kết quả tốt.