Độc đáo phụ kiện chụp ảnh trên iPhone

Độc đáo phụ kiện chụp ảnh trên iPhone
Tạp chí Nhịp sống số - Không chỉ là một thiết bị dành cho nghe gọi, iPhone 6s/6s Plus còn có thể được sánh như một máy ảnh chuyên nghiệp khi kết nối với các phụ kiện đi kèm dành riêng cho người đam mê nhiếp ảnh.

Olloclip 4-in1

Phụ kiện, iphone 6s, iphone 6s plus, chụp ảnh

Ống kính 4 trong 1 Ollioclip với 2 tùy chọn chụp ảnh toàn cảnh và macro sẽ là một lựa chọn cho người sành điệu với những khoảng khắc nhanh gọn lẹ. Với giá 80 USD, thiết bị hoàn toàn cơ động cho người dùng khi đồng hành.

Ống kính Moment

Với độ phân giải cao hơn, cùng với góc chụp xa, ống kính Moment sẽ là một lựa chọn cho bạn cho nhu cầu này. Hình ảnh chụp cận cảnh cũng có thể được phóng to lên đến 10X và hỗ trợ tele lên đến 2X.

DxO One

Kết nối thông qua cổng Lightning, thiết bị như một trợ thủ đắc lực cho người dùng iPhone khi tích hợp cảm biến 1-inch CMOS với độ phân giải lên đến 20.2MP. Bên cạnh đó, cảm biến cũng giúp iPhone 6s/6s Plus có thể chụp được hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng, khá thú vị.

Camkix Universal 3 trong 1

Được xem là "mì ăn liền" cho người dùng phổ thông, chỉ với 18USD, người dùng có thể chọn Camkix Universal 3 trong 1 cho nhu cầu phù hợp của mình. Với 2 ống kính macro và góc rộng, người dùng hoàn toàn có thể chụp được hình ảnh chất lượng khá với ngân sách vừa phải.

Có thể bạn quan tâm