Đồng hồ thông minh Gear S4 sẽ mang tên Galaxy Watch

Đồng hồ thông minh Gear S4 sẽ mang tên Galaxy Watch
Tạp chí Nhịp sống số - Sản phẩm tiếp nối mẫu smartwatch Gear S3 của Samsung được cho rằng sẽ mang tên Galaxy Watch và trang bị tính năng đo huyết áp cùng pin dung lượng cao.

Samsung Gear S3

Làng thiết bị đeo gần đây liên tục xuất hiện thông tin cho rằng Samsung sẽ sớm tung ra thị trường mẫu smartwatch tiếp nối chiếc Gear S3. Sản phẩm tiếp nối theo cập nhật tại thời điểm trên sẽ mang tên Gear S4 và mang trên mình nhiều cải tiến đáng chú ý. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, chiếc Gear S4 sẽ được mang tên gọi chính thức là Galaxy Watch.

Nguồn tin thân cận với Samsung khẳng định chiếc smartwatch tiếp nối mẫu Gear S3 cũng sẽ được nhà sản xuất này cài đặt nền tảng Wear OS, pin dung lượng đạt mức 470mAh và cũng có cả khả năng đo huyết áp.

Tính đến thời điểm hiện tại, thế hệ tiếp nối mẫu smartwatch Gear S3 nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm IFA 2018 cùng với mẫu smartphone Galaxy Note 9 và chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 4. Galaxy Watch còn được cho rằng sẽ trang bị những chức năng như theo dõi chất lượng giấc ngủ, đo huyết áp, và đương nhiên có khả năng chống thấm nước trong các hoạt động hằng ngày. Samsung Gear S4 sẽ có tất cả 4 tùy chọn màu sắc và có 2 phiên bản khác nhau về kích thước màn hình nhằm cạnh tranh với dòng smartwatch Apple Watch Series 4.

Được biết, dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Gear S3 cũng hỗ trợ đầy đủ cảm biến như con quay hồi chuyển, cảm biến ánh sáng, đo nhịp tim, gia tốc kế, khí áp kế, cao độ kế nên cũng phù hợp cho nhu cầu theo dõi các hoạt động rèn luyện thể lực của người dùng yêu thích thể thao.

Có thể bạn quan tâm