Dòng Honor 50 sẽ trang bị chip Snapdragon 778G

Dòng Honor 50 sẽ trang bị chip Snapdragon 778G
Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi cắt đứt quan hệ với Huawei vào tháng 11 năm ngoái và tuyên bố hợp tác với Qualcomm vào tháng 1, Honor hiện xác nhận kế hoạch giới thiệu một smartphone chạy bằng chip Snapdragon vào tháng 6.

Theo PhoneArena, Honor tiết lộ dòng Honor 50 sắp tới của họ sẽ sử dụng chip Snapdragon 778G của Qualcomm được công bố vào đầu tuần này. Đây là một bước giảm nhỏ so với Snapdragon 780G nhưng vẫn hỗ trợ 5G.

Dòng sản phẩm Honor 50 sẽ được công bố vào tháng tới. Công ty Trung Quốc đang giới thiệu “các tính năng đột phá và thiết kế thẩm mỹ” của dòng sản phẩm này. Honor cũng cho biết các thiết bị sẽ là những sản phẩm “đầu ngành”.

Ngoài ra, Honor xác nhận họ đang phát triển một thiết bị hàng đầu cao cấp để ra mắt dưới dòng Honor Magic - sản phẩm đi kèm “chip Qualcomm cao cấp nhất” và “giải phóng khả năng xử lý hình ảnh vượt trội”.

Cả dòng Honor 50 và Honor Magic đều dự kiến sẽ được cung cấp các dịch vụ của Google, khiến cả hai đều là ứng cử viên tiềm năng cho danh sách điện thoại Android tốt nhất năm 2021. Vào tháng 1, Honor xác nhận họ đang đàm phán với Google, và mặc dù chưa có gì được công bố nhưng thương hiệu cho biết vào thời điểm đó rằng họ hy vọng các mối quan hệ sẽ sớm được nối lại.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.