Dòng sản phẩm màn hình chơi game GIGABYTE nhận mưa lời khen vì hiệu suất vượt trội

Tạp chí Nhịp sống số - "GIGABYTE, nhà sản xuất bo mạch chủ và card đồ họa hàng đầu thế giới đã “đặt chân” vào thị trường màn hình chơi game vào năm 2019.

Màn hình ra đời dựa trên kinh nghiệm hàng thập kỷ về phần cứng chơi game, cùng với hệ thống kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn cao, GIGABYTE hiện đã nổi lên như một đối thủ nặng ký chỉ trong 3 năm qua và tạo ra doanh số bán hàng ấn tượng trên toàn cầu. Các model FV43U và FO48U thậm chí còn lập kỷ lục bán hết sạch trong ngày bán đầu tiên trên trang Newegg. Theo cách tiếp cận thương hiệu kép, AORUS tập trung vào phân khúc game cao cấp, bao gồm tính năng thể thao điện tử, thông số kỹ thuật và công nghệ lấy người chơi làm trung tâm để đáp ứng nhu cầu của những game thủ hạng nặng; bên cạnh đó GIGABYTE cũng mang đến các dòng sản phẩm bền bỉ và hiệu suất cao cho các game thủ phổ thông.

Thành công của màn hình chơi game GIGABYTE đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng game thủ cũng như giới truyền thông công nghệ. Rtings.com, trang web đánh giá danh tiếng vốn được biết đến với những đánh giá không thiên vị đã thử nghiệm một số model chạy theo yêu cầu của người tiêu dùng và dành nhiều lời khen ngợi cho hiệu suất toàn diện của các màn hình này. M28U 28 inch được mệnh danh là màn hình chơi game 4K tốt nhất cho console game thế hệ mới với đầu vào HDMI 2.1 hiếm có trên thị trường, có thể hỗ trợ 4K/120Hz nguyên bản cho trải nghiệm chơi game đích thực. M32Q được xem là màn hình USB-C 32 inch tốt nhất cho mục đích sử dụng văn phòng với nhiều tùy chọn kết nối và switch KVM tích hợp. Màn hình trang bị nhiều tính năng cũng mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời và hiệu suất màu sắc phù hợp cho cả chơi game và làm việc. Cuối cùng, Rtings.com đánh giá M27Q là màn hình chơi game 1440p “đáng đồng tiền bát gạo” nhất nhờ thời gian phản hồi đặc biệt, độ trễ đầu vào thấp và tốc độ làm mới cao.

GIGABYTE gần đây đã trình làng dòng sản phẩm màn hình chơi game 4K hoàn chỉnh, có kích thước từ 28 inch đến 48 inch, dành cho các game thủ sẵn sàng bước vào chiến địa game thế hệ mới. Tất cả các sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường. Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập trang web chính thức của GIGABYTE: https://www.gigabyte.com/Monitor

Có thể bạn quan tâm