Dòng tủ lạnh cao cấp InstaView của LG đã được bán ra 1 triệu chiếc

Dòng tủ lạnh cao cấp InstaView của LG đã được bán ra 1 triệu chiếc
Tạp chí Nhịp sống số - LG vừa công bố 1 triệu sản phẩm tủ lạnh cao cấp LG InstaView Door-in-Door, đã được bán ra trên toàn cầu kể từ khi sản phẩm ra mắt vào năm 2016. Với trung bình hơn 700 chiếc được bán mỗi ngày.

LG bán ra 1 triệu tủ lạnh cao cấp InstaView trên toàn cầu

Tủ lạnh cao cấp LG InstaView Door-in-Door gây ấn tượng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và tính năng. Chính thiết kế thời thượng cùng những tính năng nổi trội giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon đã giúp sản phẩm này đạt được nhiều giải thưởng thiết kế danh giá hàng đầu thế giới như Red Dot Design Award và iF Design Award.

Cách thiết kế các ngăn bên trong tủ cũng được lòng người tiêu dùng, thể hiện rõ sự thấu hiểu về thói quen và nhu cầu người sử dụng thông qua việc bố trí các vị trí cũng như các mức nhiệt độ khác nhau phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. Tiêu biểu có thể kể đến như giá đựng rượu cho người thích thưởng rượu, có thể bảo quản đến 4 chai rượu ở nhiệt độ tối ưu, hay các không gian chuyên biệt dành cho các loại thực phẩm đòi hỏi bảo quản cầu kỳ như rau quả, pho mát hay các món tráng miệng tinh tế.

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng ứng dụng LG ThinQ để “kiếm soát” tủ lạnh trên điện thoại di động, từ thiết lập nhiệt độ, kích hoạt làm lạnh nhanh đến chẩn đoán tình trạng của tủ lạnh…

Chia sẻ về cột mốc đáng nhớ này, ông Dan Song, Giám đốc ngành hàng thiết bị gia dụng và giải pháp không khí (Home Appliance & Air Solution) của LG cho biết: “Cột mốc này đã chứng minh năng lực của LG trong việc phát triển các sản phẩm chất lượng cao, mang tính đột phá về công nghệ, từ đó đưa LG trở thành thương hiệu dẫn đầu nhóm ngành sản phẩm gia dụng”.

Hiện ở Việt Nam, dòng tủ lạnh LG InstaView có 3 sản phẩm thuộc 2 phân khúc Side by Side và French Door với mức giá từ 54,99 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm