Dropbox mở rộng dịch vụ tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Cùng với việc Dropbox mở rộng dịch vụ tại Việt Nam, Công ty cũng thiết lập hợp tác với 20 đối tác phân phối trong nước nhằm khai thác thị trường hiệu quả hơn.

Việc Dropbox mở rộng dịch vụ tại Việt Nam nhằm hướng tới việc khai thác tốt hơn tập khách hàng doanh nghiệp, theo đại diện Drobbox. 

Cụ thể, bà Bà Doreen Tan - Giám đốc Dropbox tại khu vực Châu Á - cho biết: "Dropbox được người dùng cá nhân tại Việt Nam đón nhận ngay từ những ngày đầu ra mắt. Chúng tôi vô cùng hào hứng đối với bước mở rộng dịch vụ Dropbox phục vụ doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất truyền thông, sản xuất, kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng bởi chúng tôi nhận thấy có sự phù hợp mạnh mẽ giữa các dịch vụ của Dropbox và quy trình làm việc của những lĩnh vực này".

Cùng với việc Dropbox mở rộng dịch vụ tại Việt Nam lần này, Công ty cũng thiết lập hợp tác với 20 đối tác phân phối trong nước nhằm khai thác thị trường hiệu quả hơn.

Dropbox mở rộng dịch vụ tại Việt Nam
Ngoài việc xây dựng mạng lưới đối tác trong nước, Dropbox đã hợp tác với nhà phân phối Solid & Soft

Sau một loạt sự kiện tổ chức thành công tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, các đối tác mới của Dropbox đã bắt đầu cung cấp dòng sản phẩm chủ đạo FSS (File Sync and Share) chuyên về Đồng bộ hóaChia sẻ dữ liệu cùng các dịch vụ bổ sung như chữ ký điện tử (Dropbox Sign) và quản lý tài liệu (Dropbox DocSend), giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam vận hành hiệu quả hơn và có thể dễ dàng thanh toán thông qua các hình thức thanh toán tại Việt Nam.

"Việt Nam đang nỗ lực thực hiện cam kết tăng tỷ trọng của kinh tế số trong GDP, từ 14% lên 20% vào năm 2045, dựa trên nền tảng là lực lượng lao động có sự am hiểu công nghệ, hệ sinh thái khởi nghiệp đang bùng nổ và thế mạnh chuyên môn về công nghệ cao, phần mềm và kỹ thuật. Chúng tôi rất hào hứng trước cơ hội được góp phần vào các mục tiêu đầy tham vọng của chính phủ Việt Nam và kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ nền kinh tế số của Việt Nam", bà Doreen Tan cho biết thêm. 

Ngoài việc xây dựng mạng lưới đối tác trong nước, Dropbox đã hợp tác với Solid & Soft, nhà phân phối chính thức các giải pháp của Dropbox tại Việt Nam.

Dropbox mở rộng dịch vụ tại Việt Nam
Việc Dropbox mở rộng dịch vụ tại Việt Nam là bước đi chiến lược hướng tới tập khách hàng doanh nghiệp

Ông Wonjae Choi, CEO Solid & Soft cho biết: "Thông qua mối quan hệ hợp tác với Dropbox, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh đáp ứng theo nhu cầu chuyên biệt của khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giờ đây, họ có thể thanh toán sản phẩm Dropbox bằng tiền Việt và nhận hỗ trợ kỹ thuật từ các đại lý trong nước một cách dễ dàng. Chúng tôi hy vọng sáng kiến hợp tác này sẽ thúc đẩy sự phối hợp làm việc online giữa các doanh nghiệp và làm việc nhóm ở Việt Nam mạnh mẽ và an toàn hơn"

Hiện người dùng có thể mua tài khoản Dropbox dành cho doanh nghiệp thông qua tất cả phương thức thanh toán tại Việt Nam, bao gồm xuất hóa đơn VAT cho khách hàng doanh nghiệp theo yêu cầu.  

Có thể bạn quan tâm