Dự án Home for Life mang gói vay 0% lãi suất tới phụ nữ nghèo Yên Bái

Dự án Home for Life mang gói vay 0% lãi suất tới phụ nữ nghèo Yên Bái
Tạp chí Nhịp sống số - Dự án Home for Life vừa được ra mắt vào ngày 8/3/2023 sau 3 tháng đầu tiên triển khai tại tỉnh Yên Bái.

Dự án Home for Life là sáng kiến của Home Credit, nhằm hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đại diện Dự án Home for Life, trong năm đầu tiên triển khai dự án này, Home Credit đã tài trợ vốn cho Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái để hỗ trợ các gói vay 0% lãi suất tới những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Những gói vay này sẽ hỗ trợ chị em phụ nữ trong các hoạt động thiết thực với cuộc sống hàng ngày như sửa sang nhà cửa, đóng học phí cho con cái, cải tạo cây trồng và mua giống vật nuôi… để gia tăng thu nhập.

Dự án Home for Life mang gói vay 0% lãi suất tới phụ nữ nghèo Yên Bái
    

Bên cạnh việc trao vốn, chị em phụ nữ được tham gia các buổi đào tạo, tập huấn về kỹ năng quản lý tài chính cá nhân, lập kế hoạch chi tiêu, kỹ năng sản xuất để giúp họ tự chủ về kinh tế.

Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái cho biết, những người được hỗ trợ vay vốn, đa số là phụ nữ dân tộc thiểu số. Chương trình này là động lực giúp họ sớm làm chủ cuộc sống, đồng thời gián tiếp giúp đỡ những thành viên khác trong gia đình họ.

Theo bà Phạm Thị Bích Liên - Trưởng phòng Vận hành Tiếp thị và Phát triển Bền vững Home Credit Việt Nam, phụ nữ là một trong những đối tượng được ưu tiên hỗ trợ trong Chiến lược Tài chính Toàn diện quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Do đó, công ty tài chính này đặc biệt tập trung hướng tới mục tiêu mở rộng dự án để hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn cũng như cam kết mang đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn đáng tin cậy cho họ. 

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.