Dự án UpRace được CIMB tài trợ 1 tỷ đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Năm nay, CIMB trở thành Nhà tài trợ chiến lược với tổng số tiền tài trợ lên đến 1 tỷ đồng cho Dự án UpRace, ủng hộ cho các tổ chức xã hội trong lĩnh vực giáo dục, môi trường

Dự án UpRace là hoạt độngchạy bộ trực tuyến thường niên vì cộng đồng được khởi xướng từ năm 2018. Tương ứng với mỗi km chạy bộ được ghi nhận trên ứng dụng UpRace, các doanh nghiệp tài trợ cam kết quyên góp ít nhất 1,000 Việt Nam đồng cho các tổ chức xã hội.

Trong khuôn khổ UpRace 2023, CIMB trở thành Nhà tài trợ chiến lược với tổng số tiền tài trợ lên đến 1 tỷ đồng. Khoản tài trợ này sẽ được UpRace chuyển đến các đối tác xã hội sau khi sự kiện kết thúc. Các đối tác xã hội thụ hưởng từ UpRace năm nay gồm có: Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Tổ chức hoạt động vì môi trường Green Việt, và Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Dự án UpRace được CIMB tài trợ 1 tỷ đồng
Ông Thomson Fam Siew Kat - CEO CIMB Việt Nam (trái) và ông Lê Hồng Minh - CEO VNG, Đại diện Dự án UpRace

Thông qua hợp tác, CIMB và UpRace còn chia sẻ tầm nhìn về việc đổi mới phương thức hoạt động CSR của doanh nghiệp, tạo ra sự kết nối, có sự tham gia, góp sức từ toàn thể đội ngũ nhân sự để cùng nhau thực hiện những dự án ý nghĩa. 

“Với chúng tôi, cuộc sống không chỉ xoay quanh công việc mà còn là niềm vui, sự sẻ chia với bạn bè và cộng đồng. UpRace là một nền tảng giúp chúng tôi thực hiện điều đó. Từ đây, CIMB không chỉ dừng lại là đối tác kinh doanh, mà còn là đối tác đồng hành cùng chúng tôi chia sẻ nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo ra giá trị cho cộng đồng, ông Lê Hồng Minh, Đại diện dự án UpRace chia sẻ.

Trong 5 năm vừa qua, UpRace đã thu hút 350.981 người tham gia, hoàn thành 16,5 triệu km cùng 24,8 tỷ tài trợ cho 7 đối tác xã hội đồng hành: Newborns Vietnam, Operation Smile Việt Nam, Green Việt, Vietseeds, Saigon Children Charity, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Save Vietnam Wildlife.

Đại diện Dự án cho biết, năm 2023, với mục tiêu gây quỹ ít nhất 5 tỷ đồng, UpRace vẫn đang tìm kiếm sự ủng hộ và đồng hành của các doanh nghiệp uy tín, góp phần chuyển hóa những bước chạy của runner thành nguồn hỗ trợ cho các đối tác xã hội.

Bên cạnh CIMB, UpRace còn được tài trợ bởi các đối tác lâu năm như Minh Long và Nutifood. 

Có thể bạn quan tâm