Dữ liệu thẻ tín dụng khách hàng British Airways bị mất trộm

Dữ liệu thẻ tín dụng khách hàng British Airways bị mất trộm
Tạp chí Nhịp sống số - Hãng hàng không British Airways (BA) của Anh, ngày 6-9 ra thông báo nhiều thông tin cá nhân và dữ liệu tài chính từ 380.000 thẻ thanh toán của các khách hàng đã bị đánh cắp trong một vụ trộm dữ liệu.

Đại diện của hãng BA cho biết: Tất cả khách hàng đặt vé của hãng trong thời gian từ ngày 21/8 đến 5/9 đều đã bị lấy trộm. Hãng này đang gấp rút tiến hành điều tra vụ đánh cắp cắp này.

Các đối tượng đã xâm nhập vào trang web và ứng dụng đặt vé di động của BA để lấy thông tin cá nhân, dữ liệu tài chính tuy nhiên thông tin cá nhân về lịch trình đi lại và hộ chiếu không bị đánh cắp.

Các chuyên gia của BA đã khắc phục lỗ hổng dữ liệu. Hiện trang web của hãng đã hoạt động bình thường.

BA phối hợp với cảnh sát cùng các cơ quan chức năng phối hợp giải quyết vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Microsoft đã phát hành danh sách bản vá (tháng 4) với 147 lỗ hổng an toàn thông tin trong các sản phẩm của mình. Bản phát hành tháng này đặc biệt tập trung vào 16 lỗ hổng an toàn thông tin có mức ảnh hưởng cao và nghiêm trọng...