Đừng kèm con học, hãy vào Đố để học cùng con

Đừng kèm con học, hãy vào Đố để học cùng con
Tạp chí Nhịp sống số - Bố mẹ luôn muốn con học, con lại muốn chơi. Kho câu hỏi trắc nghiệm được thiết kế dưới dạng thử thách như game trực tuyến của Do.stem.vn sẽ thỏa mãn cả hai bên. Với Do.stem.vn, không phụ huynh nào quá bận hay thiếu kiến thức để học cùng con, bởi bạn chỉ cần chiếc smartphone và vài phút mỗi ngày.

sử dụng Đố là một cách học cùng con đúng nghĩa

sử dụng Đố là một cách học cùng con đúng nghĩa

Đặc biệt, nếu tâm đắc với MCQ nào, phụ huynh có thể  giao nó cho con như một bài tập chỉ bằng một cú chạm tay hay click chuột. Đứa trẻ cũng chỉ mất vài giây để hoàn thành một thử thách, mà kết quả đúng hay sai đều đem lại niềm vui: Vui vì mình chiến thắng thử thách, hoặc vì biết thêm nhiều điều lý thú để đố lại bạn bè. Phụ huynh cũng có thể chủ động chọn các MCQ để đưa vào một bài tập trắc nghiệm (quiz), hoặc sử dụng các quiz có sẵn để giao cho con.

Đừng kèm con học, hãy vào Đố để học cùng con

Với phụ huynh, sử dụng Đố là một cách học cùng con đúng nghĩa, bởi dù bận đến mấy, bạn vẫn tương tác được với con hằng ngày theo cách thoải mái, thân thiện nhất, như một cách giải trí. Đồng thời, đây cũng là dịp để bạn kiểm tra lại “túi khôn” của mình, bổ sung những chỗ đã bị hư hao theo thời gian.

Với các thầy cô giáo, Đố là một công cụ hữu hiệu để ra bài tập cho học sinh mà không tăng áp lực cho thầy và trò, bởi việc giao bài, làm bài cũng như chấm bài đều đơn giản, tốn rất ít thời gian. Giáo viên có thể tạo và quản lý các lớp hay nhóm học sinh của mình trên hệ thống và đặc biệt là có thể tham gia tạo các câu hỏi, bài tập trắc nghiệm mới và đóng góp này được tính điểm để quy đổi thành phần thưởng hoặc tích lũy như  một thứ tài sản số giá trị.

Kho tàng MCQ trên Đố sẽ không ngừng được bổ sung, làm giàu, đồng thời các tính năng cũng đang được hoàn thiện dần để trẻ em có thể coi đây là một phương tiện giải trí được bố mẹ, thầy cô ủng hộ, trong khi người lớn lại coi đây là một “trợ lý” hiệu quả để thúc đẩy việc học của con cái, học trò mình.

Có thể bạn quan tâm