Dyson ra mắt máy lọc không khí Pure Cool Link TP03

Dyson ra mắt máy lọc không khí Pure Cool Link TP03
Tạp chí Nhịp sống số - Máy lọc không khí Dyson Pure Cool Link TP03 được trang bị các tính năng mới và hứa hẹn thu được 99,95% các hạt trong không khí, xuống kích thước 0,1 micron.

Dyson TP03 dựa vào bộ lọc khí HEPA và than hoạt tính để xử lý các chất ô nhiễm khác nhau trong không khí trong nhà. Bộ lọc hiệu quả cao của máy giúp đảm bảo giữ kín chân không 360 độ, với các chất bẩn được đảm bảo làm mịn nhưng vẫn giữ chắc chắn trong máy lọc và không bị đưa ngược trở lại.

Các tính năng độc đáo

Không giống như các loại máy lọc không khí khác, Dyson TP03 có thể được điều khiển với sự trợ giúp của một bộ điều khiển từ xa cong và từ tính. Thiết kế cong đảm bảo điều khiển từ xa có thể được gắn trên đầu vòng cong của máy giúp người dùng dễ dàng tiếp cận.

Dyson TP03 cũng liên kết với một ứng dụng Dyson có sẵn trên smartphone để người dùng có thể theo dõi chất lượng không khí từ bên ngoài ngôi nhà của mình. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để kiểm soát hoạt động thanh lọc và tuổi thọ của bộ lọc, cũng như đảm nhận vai trò một bộ điều khiển từ xa và lên lịch hoạt động.

Ngoài ra, máy lọc sử dụng công nghệ Air Multiplier cho phép thiết bị nhỏ lưu thông và gửi không khí tinh khiết xung quanh phòng một cách mạnh mẽ.

Khả năng xử lý tạp chất

Dyson TP03 cung cấp khả năng bảo vệ chống lại một loạt chất gây ô nhiễm như bụi, phấn hoa, bào tử nấm mốc, vi khuẩn, lông vật nuôi và VOC. Bộ lọc HEPA 360 độ loại bỏ các hạt nhỏ hơn kích thước sợi tóc người khoảng 100 lần. Than chì phủ hữu ích trong việc loại bỏ các khí/mùi độc hại khác, khói gia dụng và formaldehyde.

Các chất gây ô nhiễm sinh học như chất gây dị ứng và các vật chất dạng hạt nhỏ khác (kích thước gần 0,1 micron) cũng được loại bỏ hiệu quả đến 99,95%. Máy cũng đã được AAFA (Tổ chức Hen suyễn và Dị ứng của Mỹ) chứng nhận là thân thiện với bệnh hen suyễn và dị ứng.

Hệ thống lọc khí

Các cảm biến tiên tiến của Dyson TP03 không chỉ phát hiện PM2.5 và PM10 mà còn cả VOC (các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi), nhiệt độ và độ ẩm. Khi các cảm biến phát hiện tạp chất, chế độ tự động của mô hình sẽ kiểm soát các cài đặt để tối ưu hóa mức độ tinh lọc.

Bên trong máy lọc, thiết kế hình tròn của bộ lọc HEPA 360 độ kết hợp với bộ lọc than hoạt tính cho phép nó loại bỏ tạp chất từ mọi góc độ. Được làm bằng vi sợi borosilicat và có hơn 200 nếp gấp, bộ lọc giúp loại bỏ đáng kể 99,95% PMO.

Ngoài sự hiện diện của bộ lọc HEPA 360 độ, khói và mùi độc hại cũng được loại bỏ dễ dàng với một lớp hạt than hoạt tính. Các hạt siêu mịn này sẽ bị giữ lại trong bộ lọc được bịt kín chân không và không khí sau đó được đưa ra bên ngoài bằng công nghệ Air Multiplier - một chiếc quạt không cánh cung cấp khả năng chiếu không khí ở tốc độ cao, tầm xa và khuếch đại không khí xung quanh.

Dựa vào thiết kế cùng các thông số kỹ thuật, Dyson TP03 thực sự là một máy lọc không khí với thiết kế độc đáo giúp nó có diện tích tối thiểu phù hợp với bất kỳ không gian nào trong nhà.

Có thể bạn quan tâm