Dyson ra mắt phiên bản giới hạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp siêu Sale 11/11

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày lễ Độc thân 11/11 hẳn sẽ là một lễ hội mua sắm náo nhiệt đối với nhiều người! Ngay từ bây giờ, những ai muốn sở hữu các công nghệ của Dyson có thể bắt đầu chuẩn bị cho dịp siêu sale 11.11 của thương hiệu này.

Máy hút bụi Dyson V12 Detect Slim

Dyson V12 Detect là máy hút bụi không dây nhẹ nhất sở hữu công nghệ phát hiện bụi bằng tia laser, mang đến sự yên tâm tuyệt đối – minh chứng khoa học về một ngôi nhà sạch sẽ, trong lành. Chiếc máy hút bụi không dây được trang bị chùm tia laser có góc độ chính xác, giúp phát hiện bụi ẩn, đồng thời bộ cảm biến âm thanh giúp đo lường và ghi lại số hạt bụi và mảnh vụn được hút vào.

Được phát triển bởi đội ngũ 370 kỹ sư trên toàn cầu, những chiếc máy hút bụi mới nhất này sử dụng động cơ Dyson Hyperdymium, tạo ra sức hút mạnh mẽ lên đến 150 AW, cùng bộ lọc cao cấp trên toàn bộ máy giúp hút không khí sạch vào nhà của bạn. Hệ thống lọc hoàn toàn kín của Dyson giúp hút và giữ lại 99,99% các hạt cực nhỏ chỉ 0,3 micron, mang đến khả năng làm sạch sâu mạnh mẽ.

Ưu đãi 11.11: Từ ngày 11 đến ngày 14 tháng 11, khách hàng sẽ được tặng phụ kiện Bộ chuyển đổi Hút Gầm Thấp, trị giá lên đến 890.000 VND, khi mua máy hút bụi Dyson V12 phiên bản giới hạn Prussian Blue và Rich Copper. Xem thêm các hình ảnh minh họa chất lượng cao tại đây.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic

Được thiết kế cho nhiều loại tóc khác nhau, máy sấy tóc Dyson Supersonic™ hoạt động một cách mạnh mẽ và nhanh nhạy. Chiếc máy này sử dụng luồng không khí nhanh nhưng tập trung, được thiết kế để tạo cảm giác cân bằng khi cầm trên tay, hoạt động êm hơn những máy sấy tóc thông thường và khả năng kiểm soát nhiệt độ một cách thông minh giúp bảo vệ mái tóc khỏi các hư tổn do nhiệt độ cao.

Khác với các máy sấy tóc truyền thống, máy sấy tóc Dyson SupersonicTM đo nhiệt độ không khí hơn 40 lần một giây để điều chỉnh nhiệt độ đầu ra. Với công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh của Dyson, máy sấy tóc Dyson SupersonicTM ngăn ngừa các hư tổn do nhiệt độ cao, giúp bảo vệ độ bóng của mái tóc.

Ưu đãi 11.11: Khách hàng sẽ được tặng Lược Chải Cao Cấp trị giá 1.190.000 VND khi mua máy sấy tóc Dyson SupersonicTM từ Dyson.vn hoặc tại các cửa hàng Dyson Demo Zones. Xem thêm các hình ảnh minh họa chất lượng cao tại đây.

Máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap multi-styler

Đừng để việc tạo kiểu làm hư tổn mái tóc của bạn. Cũng giống máy sấy tóc Dyson SupersonicTM, máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM sở hữu công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh từ Dyson, cho phép người dùng đạt được kiểu tóc mong muốn ở nhiệt độ thấp hơn, ngăn ngừa các hư tổn do nhiệt độ quá cao.

“Trái tim” của máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM là Động cơ Dyson Hyperdymium, được khai thác để tạo ra một hiện tượng được gọi là hiệu ứng Coanda. Động cơ này giúp tạo ra luồng không khí tốc độ cao chạy quanh bề mặt các phụ kiện máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM. Do sự khác biệt về áp suất, luồng không khí bám chặt vào bề mặt, tạo ra hiệu ứng Coanda. Tận dụng nguyên lý này, đội ngũ các nhà khí động học của Dyson đã tạo ra một cách tạo kiểu tóc kết hợp sử dụng luồng không khí và nguồn nhiệt. Kết quả là, dù làm xoăn, tạo sóng, chải tóc suôn mượt hay sấy khô, chiếc máy này đều tạo nên vẻ ngoài tự nhiên và bóng mượt cho mái tóc.

Mỗi máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap có thể được tùy chỉnh với nhiều loại phụ kiện để phù hợp cho từng loại tóc, độ dài và phong cách cũng như kiểu dáng mong muốn của người dùng.

Ưu đãi 11.11: Khách hàng sẽ được tặng một chân đế trị giá 2.690.000 VND khi mua máy tạo kiểu tóc đa năng Dyson Airwrap từ Dyson.vn, hoặc Lược Chải Cao Cấp trị giá 1.190.000 VND khi mua máy tạo kiểu tóc đa năng Dyson Airwrap tại các cửa hàng Dyson Demo Zone. Xem thêm các hình ảnh minh họa chất lượng cao tại đây.

Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool Formaldehyde (TP09)

Không ngừng thử nghiệm và cải tiến, dòng sản phẩm Máy lọc Không khí mới của Dyson phản ánh những công nghệ mới nhất trong ba lĩnh vực cốt lõi: cảm biến, bộ lọc và âm học. Thế hệ máy lọc mới nhất của Dyson, Dyson Purifier Cool™ Formaldehyde, được trang bị bộ cảm biến formaldehyde mới ở trạng thái rắn, được thiết kế để thu giữ bụi siêu mịn và các chất gây dị ứng, kể cả các hợp chất khí hữu cơ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như formaldehyde.

Trên thực tế, có nhiều nguồn ô nhiễm ở ngay trong chính căn nhà của chúng ta, thải vào không khí các chất ô nhiễm như bụi PM10, PM2.5, VOCs, NO2 và formaldehyde. Formaldehyde là một chất khí không màu gây ô nhiễm, được thải ra từ đồ nội thất và các sản phẩm bằng gỗ có chứa nhựa gốc formaldehyde như ván ép, ván sợi, vật liệu cách nhiệt và các sản phẩm handmade như sơn, giấy dán tường, vecni và các sản phẩm tẩy rửa gia dụng. Bộ lọc Dyson’s Selective Catalytic Oxidisation (SCO) có trong máy TP09 giúp tiêu hủy formaldehyde ở cấp độ phân tử một cách liên tục.

Ưu đãi 11.11: Khách hàng sẽ được tặng một bộ lọc trị giá 1.990.000 VND khi mua Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool™ Formadehyde TP09 tại các cửa hàng Dyson Demo Zone. Xem thêm các hình ảnh minh họa chất lượng cao tại đây.

Có thể bạn quan tâm