Dyson tập trung phát triển công nghệ cho các sản phẩm làm đẹp

Tạp chí Nhịp sống số - Dyson mới đây tuyên bố dành nửa tỷ bảng Anh cho việc nghiên cứu phát triển công nghệ trên các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu này

Cụ thể, Dyson vừa cho biết sẽ dành nửa tỷ bảng Anh (khoảng hơn 14 tỷ VND) cho việc nghiên cứu phát triển công nghệ trên toàn bộ danh mục sản phẩm làm đẹp của thương hiệu. Cùng đó, Dyson cũng thông báo kế hoạch tung ra 20 sản phẩm làm đẹp mới trong vòng 4 năm tới.

Bên cạnh khoản đầu tư này, công ty công nghệ chuyên về sản phẩm làm đẹp này cũng công bố kết quả nghiên cứu toàn diện nhất về mái tóc, giúp hiểu sâu hơn về các loại tóc, hành vi tạo kiểu tóc, cũng như hiểu biết về các loại tóc và sức khỏe của tóc trên toàn thế giới.

Liên quan đến nghiên cứu này, Rob Smith, Giám đốc Cấp cao trong lĩnh vực Khoa học tóc tại Dyson cũng tư vấn người dùng: "Hãy nhẹ nhàng với da đầu và sử dụng các loại dầu gội phù hợp với loại tóc. Hãy lưu ý xem xét mức độ ô nhiễm trong môi trường sống của bạn và gội sạch chúng, bởi sự kết hợp của ô nhiễm và tia cực tím có thể làm tăng mức độ hư tổn cho mái tóc.” Rob Smith, Giám đốc Cấp cao trong lĩnh vực Khoa học tóc tại Dyson

sản phẩm làm đẹp cho tóc của Dyson
Dyson vừa công bố kết quả nghiên cứu toàn diện về mái tóc, điều này phục vụ việc sản xuất các sản phẩm máy sấy tóc đã làm nên tên tuổi của hãng

Dyson cho biết hãng có bốn cơ sở công nghệ với 6.000 kỹ sư và nhà khoa học cùng hàng trăm phòng thí nghiệm, cho phép thử nghiệm các ý tưởng và công nghệ mới về sản phẩm làm đẹp trong suốt 24 giờ một ngày. Các loại máy móc như kính hiển vi điện tử quét, camera nhiệt hồng ngoại và máy tạo khói laser soi luồng không khí… giúp các kỹ sư hiểu rõ hơn về các hư tổn tóc, các loại tóc phổ biến trên thế giới và ảnh hưởng của luồng không khí lên mái tóc.

Trong số các công nghệ cho sản phẩm làm đẹp được Dyson phát triển, chủ đề chăm sóc tóc luôn là trọng tâm quan trọng của đội ngũ nghiên cứu và phát triển. Từ lâu, mọi người vẫn thường không tin rằng các công cụ tạo kiểu có thể phục vụ được các loại tóc khác nhau, đồng thời bảo vệ tóc khỏi hư tổn do nhiệt. Khoản đầu tư này sẽ giúp tạo ra những phòng thí nghiệm mới, vừa để nâng cao hiểu biết của Dyson về các loại tóc và những hư tổn thường gặp trên toàn cầu, vừa hỗ trợ việc tiếp tục đa dạng hóa các sản phẩm làm đẹp của Dyson.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.