EA xác nhận không tổ chức sự kiện EA Play Live trong năm nay

EA xác nhận không tổ chức sự kiện EA Play Live trong năm nay
Tạp chí Nhịp sống số - Sự kiện truyền thống hàng năm EA Play Live sẽ không được tổ chức trong năm 2022.

Theo VCG, Electronic Arts (EA) đã xác nhận rằng họ sẽ không tổ chức sự kiện truyền thống EA Play Live vào năm 2022. Thay vì tổ chức một sự kiện trưng bày sản phẩm lớn vào mùa hè này, công ty dường như muốn dùng thời gian của cả năm để tập trung vào việc tiết lộ các trò chơi của họ.

Một người phát ngôn EA nói với IGN: "Chúng tôi yêu EA Play Live, vì đó là cách để chúng tôi kết nối cũng như chia sẻ những thông tin mới nhất với cộng đồng hâm mộ. Tuy nhiên, một ngày để tập trung mọi thứ như vậy sẽ không diễn ra trong năm nay. Nhưng sẽ có nhiều điều thú vị diễn ra tại các studio của chúng tôi trong năm 2022, dự kiến sẽ tiết lộ nhiều hơn về các dự án cho tất cả mọi người. Rõ ràng, chúng tôi mong muốn dành thời gian cho mọi người trong suốt cả năm.”

Năm ngoái, EA Play Live đã diễn ra vào tháng 7, nội dung mang đến cái nhìn về các tựa game như Battlefield 2042 và Apex Legends, cũng như công bố trò chơi Grid Legends vừa được phát hành gần đây và thông tin về phiên bản làm lại của Dead Space. Ngoài ra còn có các trò chơi cao cấp khác của EA như FIFA 23, Dragon Age 4, Mass Effect 4 và Star Wars Jedi: Fallen Order.

Từ năm 2016 đến năm 2020, EA Play đã được tổ chức cùng với sự kiện E3 của tháng 6. Hiện E3 đã hủy chương trình của năm nay và vẫn chưa xác nhận kế hoạch tổ chức sự kiện trực tuyến để thay thế.

Theo VCG

Có thể bạn quan tâm

Các nhà khoa học của Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) đã phát triển Taichi, một con chip trí tuệ nhân tạo (AI) dựa trên ánh sáng mà họ cho là nhanh và tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với chip điện tử truyền thống.