eFootball sẽ ngoại tuyến 4 ngày để chuẩn bị cho Season 2

eFootball sẽ ngoại tuyến 4 ngày để chuẩn bị cho Season 2
Tạp chí Nhịp sống số - Konami đã xin lỗi cộng đồng trò chơi bóng đá vì khoảng thời gian ngừng hoạt động để nâng cấp.

Theo VCG, eFootball của Konami sẽ trải qua thời gian bảo trì kéo dài 4 ngày bắt đầu từ cuối tháng 5, để chuẩn bị cho việc ra mắt phần nội dung thứ hai của trò chơi. Tài khoản Twitter chính thức của eFootball đã đăng một thông báo về thời gian ngừng hoạt động sắp tới và gửi lời xin lỗi đến người chơi vì thời gian này ngoại tuyến kéo dài.

Trong thời gian ngừng hoạt động này, chỉ có chế độ ngoại tuyến Trial Match của trò chơi là khả dụng để chơi. Chế độ sẽ cung cấp giới hạn việc lựa chọn các đội bóng để chơi nhiều người cục bộ hoặc các trận đấu với AI. Khi thời gian ngừng hoạt động kết thúc, bản cập nhật phiên bản 1.1.0 của trò chơi sẽ sẵn sàng, với Season 2 sẽ được ra mắt sau 2 tuần.

Phiên bản đầu tiên của eFootball được phát hành vào tháng 9/2021 với hàng loạt sự chỉ trích vì lối chơi kém và đồ họa ‘hài hước’, được Metacritic đặt tên là trò chơi được đánh giá tệ nhất năm 2021.

Trong một nỗ lực nhằm xoay chuyển tình thế, Konami đã trì hoãn việc phát hành bản cập nhật chính 1.0.0 vào tháng 11/2021, thay vào đó sẽ tung ra vào tháng 4/2022. Phiên bản 1.0.0 đã thêm nhiều cải tiến trong và ngoài sân cỏ, và được coi là một bước tiến lớn so với bản phát hành ban đầu đáng thất vọng.

Theo VCG

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.