Emerson Network Power đổi thương hiệu thành Vertiv tại Việt Nam

Emerson Network Power đổi thương hiệu thành Vertiv tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Vertiv hôm nay (14/3) đã chính thức công bố sự hiện diện của thương hiệu này thay cho tên gọi Emerson Network Power trước đây. Với thương hiệu mới này tại Việt Nam, Vertiv cho biết sẽ mở rộng hoạt động vào các ngành chủ chốt.

Trung tâm dữ liệu, Emerson Network Power, thương hiệu mới, Chuyển đổi kỹ thuật số, Vertiv, Vertiv tại Việt Nam, quản lý năng lượng,

Với văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Vertiv tại Việt Nam sẽ kế thừa danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong quản lý năng lượng, nhiệt và công nghệ thông tin (CNTT) mà trước đây công ty đã cung cấp dưới tên

Trung tâm dữ liệu, Emerson Network Power, thương hiệu mới, Chuyển đổi kỹ thuật số, Vertiv, Vertiv tại Việt Nam, quản lý năng lượng,

Bên cạnh các giải pháp quản lý năng lượng, nhiệt và cơ sở hạ tầng đầu ngành, Vertiv cũng cung cấp trung tâm dữ liệu hoàn chỉnh giúp kết hợp năng lượng, nhiệt và sự giám sát trong một giải pháp khả thi nhanh chóng. Giải pháp này hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn so với xây dựng các trung tâm dữ liệu truyền thống.

Đại diện Vertiv cho biết: Vertiv là đối tác của các nhà khai thác các trung tâm dữ liệu, mạng lưới truyền thông và các cơ sở thương mại và công nghiệp, là công ty có tốc độ phát triển, mục tiêu và tính linh hoạt như một doanh nghiệp độc lập.

Hoạt động này nằm trong chiến dịch toàn cầu nhằm thay đổi thương hiệu Vertiv trở thành một công ty hoạt động hoàn toàn độc lập sau khi hoàn tất thương vụ bán doanh nghiệp cho Platinum Equity.

Có thể bạn quan tâm

Xu hướng quản trị doanh nghiệp ngày càng có nhiều thay đổi, đặc biệt là khi đại dịch Covid xuất hiện khiến nhiều mô hình cũ trở nên kém hiệu quả. Lúc này, doanh nghiệp cần có sự nhanh nhạy, nắm bắt nhanh chóng những chuyển biến của thời cuộc. Quản trị doanh nghiệp trong kỷ nguyên số với nhiều sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại đang mang đến cả cơ hội và thách thức.