EOS 6D Mark II sắp được bán ra với giá 45,5 triệu đồng

EOS 6D Mark II sắp được bán ra với giá 45,5 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Canon ngày 3/7 vừa qua đã công bố ra mắt dòng máy ảnh EOS 6D Mark II. Theo Canon, sản phẩm này sẽ ra thị trường vào tháng 8/2017 với giá bán lẻ dự kiến 45,500,000 triệu đồng.

EOS 6D Mark II là phiên bản

 Canon, máy ảnh DSLR, DSLR full-frame, máy ảnh Canon, EOS 6D Mark II, Tính năng chống rung,

Được trang bị công nghệ Dual Pixel CMOS AF, máy ảnh có thể lấy nét nhanh khi sử dụng chế độ Live View cũng như bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 cho chất lượng hình ảnh tuyệt đối ngay cả trong tình trạng thiếu sáng. Ngoài ra, máy ảnh EOS 6D Mark II còn tập trung vào các tính năng được cải thiện đáng kể so với dòng máy ảnh cũ.

Được biết đến là dòng DSLR full-frame đầu tiên của Canon, EOS 6D Mark II có thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng xoay lật đa chiều, cho phép người dùng có thể quay phim, chụp ảnh góc độ cao hoặc thấp.

Cụ thể, EOS 6D Mark II có hệ thống 45 điểm lấy nét, mang đến khả năng lấy nét toàn diện, ngay cả những khu vực rìa khi chụp bằng ống ngắm (viewfinder). 27 trên tổng số 45 điểm này có khẩu độ f/8, mang lại hiệu suất tuyệt vời khi dùng ống chuyển đổi tiêu cự (extender).

Ngoài ra, EOS 6D Mark II còn có tốc độ chụp ảnh liên tục lên đến 6.5 hình/giây (fps), giúp bắt nhanh khoảnh khắc đối tượng đang chuyển động nhanh. Ở chế độ Live View, khả năng chụp ảnh liên tục vẫn giữ ở tốc độ ấn tượng 4 hình/ giây. Tốc độ ISO được cải thiện đến 40.000 (mở rộng tối đa lên đến 102.400) mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Với điểm lấy nét trung tâm AF bù sáng -3EV, EOS 6D Mark II vẫn có thể tiếp tục lấy nét ở mức ánh sáng cực thấp (tương đương với ánh sáng vào đêm rằm).

 Canon, máy ảnh DSLR, DSLR full-frame, máy ảnh Canon, EOS 6D Mark II, Tính năng chống rung,

EOS 6D Mark II được trang bị bộ cảm biến đo sáng RGB+IR 7560 pixel cho phép chụp ảnh với độ chính xác cao và phù hợp trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Hệ thống sẽ tự động nhận diện tông màu da và ưu tiên tập trung vào đối tượng/vật thể trong khung hình. Nhờ được bổ sung các thiết lập điều chỉnh sai lệch ống kính, EOS 6D Mark II sẽ tự động nhận các ống kính ghép nối và điều chỉnh độ cân đối và nhiễu xạ tại thời điểm chụp.

Một số tính năng khác cũng được phát triển và tích hợp vào dòng EOS full-frame của Canon: màn hình LCD cảm ứng xoay lật đa chiều, Kính ngắm thông minh...

Dung lượng pin EOS 6D Mark II cũng có thể tăng thời gian sử dụng, nếu gắn thêm báng cầm pin (BG-E21) gồm hai viên pin LP-E6N bên trong, giúp chụp ảnh lâu hơn. Được thiết kế một cách khoa học hơn, người dùng có thể cầm EOS 6D Mark II có lắp báng cầm pin một cách dễ dàng, thoải mái, đặc biệt khi chụp ảnh chân dung.

Với công nghệ Dual Pixel CMOS AF tốc độ cao độc quyền của Canon, tính năng lấy nét nhanh và siêu mượt có thể đạt được ngay cả khi sử dụng ở chế độ Live View hoặc Quay phim. Khi quay phim, EOS 6D Mark II có thể bắt chuyển động của đối tượng liên tục, đồng thời có khả năng giúp người chụp nhanh chóng chuyển lấy nét từ tiền cảnh sang hậu cảnh chỉ bằng thao tác cảm ứng chạm lấy nét trên màn hình LCD cảm ứng xoay lật đa chiều.

Tính năng chống rung 5 trục hỗ trợ hình ảnh ổn định khi cầm quay trên tay, giảm thiểu các cảnh quay bị rung do chuyển động, ngay cả khi không dùng ống kính chống rung.

Với tính năng quay phim Time-lapse 4K, người quay phim còn có thể chụp lại những cảm xúc và khoảnh khắc độc đáo khi xâu kết các bức ảnh được chụp theo mốc thời gian ấn định sẵn. Ví dụ, người dùng có thể tạo ra các thước phim time lapse chất lượng cao với cảnh hoàng hôn, bình minh, mây bay hoặc giao thông đông đúc trên đường phố.

Máy có kết nối NFC, Wi-Fi và Bluetooth và bộ thu GPS.

 

Có thể bạn quan tâm