Ericsson tham gia hiện đại hóa hệ thống tính cước và hỗ trợ kinh doanh của VNPT

Ericsson tham gia hiện đại hóa hệ thống tính cước và hỗ trợ kinh doanh của VNPT
Tạp chí Nhịp sống số - Ericsson mới đây cho biết đã được lựa chọn làm đối tác chiến lược cho chương trình hiện đại hóa hệ thống tính cước và hệ thống hỗ trợ kinh doanh của VNPT. Qua đó, giúp nhà mạng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm người dùng cho 40 triệu thuê bao trả trước và trả sau của VNPT.

Đại diện

Khi Hệ thống Tính cước Ericsson được đưa vào hoạt động, các thuê bao của VNPT sẽ có thể yêu cầu cung cấp và cập nhật thông tin tài khoản theo thời gian thực cũng như nhận được thông báo về chi phí, số dư tài khoản và điểm thưởng một cách tự động. Hệ thống này cũng sẽ giúp VNPT hiểu rõ hơn về hành vi sử dụng của thuê bao, giúp Tập đoàn nhanh chóng đưa ra các dịch vụ mới mang tính cá nhân hóa cao, ví dụ như khả năng tính cước cho từng thuê bao theo dung lương, băng thông hoặc theo từng dịch vụ cụ thể.

Ông Nguyễn Nam Long, Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Hạ tầng mạng VNPT cho biết: "Việc Ericsson tham gia chương trình hiện đại hóa hệ thống tính cước sẽ mang lại cho chúng tôi độ linh hoạt cần thiết để đáp ứng những nhu cầu mới của thuê bao, những người luôn mong muốn tăng cường mức độ kiểm soát tài khoản và cá nhân hóa các dịch vụ của mình. Hệ thống tính cước còn giúp chúng tôi triển khai thêm các dịch vụ mới trên nền mạng 4G và góp phần đơn giản hóa hơn nữa quá trình này”.

Ông Denis Brunetti, Tổng Giám đốc Công ty Ericsson Việt Nam và Myanmar cho biết: Hệ thống Tính cước Ericsson tập trung vào việc đảm bảo chất lượng trải nghiệm của người dùng với khả năng linh hoạt cao, là hệ thống tính cước hội tụ hàng đầu được minh chứng qua các dự án triển khai cho hơn 200 nhà mạng với khoảng 2,1 tỷ thuê bao trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm