EYEFIRE School - Giải pháp trường học thông minh đạt giải thưởng Sao Khuê 2023

Tạp chí Nhịp sống số - Trải qua các vòng hồ sơ, sơ khảo (thuyết trình), chung khảo, EYEFIRE School - Giải pháp trường học thông minh, được bình chọn là Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng SAO KHUÊ 2023. Đây là giải thưởng danh giá về khoa học và công nghệ tầm quốc gia, là một dấu ấn quan trọng, ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của EYEFIRE School.
Ông Đinh Quốc Cường (Tổng giám đốc TCOM) đại diện lên nhận giải SAO KHUÊ 2023
Ông Đinh Quốc Cường (Tổng giám đốc TCOM) đại diện lên nhận giải Sao Khuê 2023

EYEFIRE School - là giải pháp tổng thể trong hệ sinh thái trường học, giúp nhà trường dễ dàng ứng dụng công nghệ vào quản lý, vận hành để tối ưu tất cả các hoạt động hằng ngày, đồng thời tạo ra kênh liên lạc thông suốt giữa nhà trường với phụ huynh học sinh.

EYEFIRE School là giải pháp chuyển đổi số tổng thể cho trường học
EYEFIRE School là giải pháp chuyển đổi số tổng thể cho trường học

EYEFIRE School giúp tối ưu hoạt động điểm danh, chấm công

EYEFIRE School đã phát triển tính năng điểm danh học sinh, cán bộ giáo viên bằng nhận diện khuôn mặt chính xác, nhanh gọn.

 Sau khi đã có dữ liệu hình ảnh của học sinh, hàng ngày giáo viên chỉ việc cho học sinh đứng trước thiết bị nhận diện khuôn mặt (điện thoại hoặc thiết bị chuyên dụng, được đặt ở cổng trường, sảnh, cửa lớp học) để quét điểm danh.

Tốc độ nhận diện này chỉ diễn ra dưới 1 giây, và độ chính xác lên tới 99%. Việc này giúp nhà trường và giáo viên tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Toàn bộ lịch sử điểm danh, thời gian đến lớp, tan lớp sẽ được hệ thống lưu vào cơ sở dữ liệu của nhà trường, đồng thời báo luôn đến phụ huynh. Việc điểm danh được thực hiện và lưu trữ thông tin hoàn toàn tự động.

Điểm danh, chấm công bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt nhanh chóng, chính xác
Điểm danh, chấm công bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt nhanh chóng, chính xác

Đối với cán bộ giáo viên trong trường cũng tiến hành tương tự để điểm danh, chấm công. Các thông tin sẽ chỉ báo về những người liên quan theo cấp độ đã cài đặt trước đó.

EYEFIRE School giải quyết bài toán làm thế nào để quản lý học sinh và xe đưa đón một cách sát sao, an toàn

Thấu hiểu được những băn khoăn, những lo lắng về sự an toàn của học sinh trong quá trình di chuyển bằng xe đưa đón, EYEFIRE School đã phát triển tính năng quản lý xe đưa đón.

EYEFIRE School giúp phụ huynh và trường theo dõi sát sao quá trình đưa, đón học sinh
EYEFIRE School giúp phụ huynh và trường theo dõi sát sao quá trình đưa, đón học sinh

EYEFIRE School cung cấp cho phụ huynh thời gian dự kiến xe đến điểm đón qua tin nhắn thông báo của App. Ngoài ra EYEFIRE School cung cấp hình ảnh mô phỏng chính xác xe đang ở đoạn đường nào trên bản đồ, phụ huynh hoàn toàn chủ động căn giờ để đưa con tới điểm đưa, đón.

Khi học sinh lên xe, xuống xe bảo mẫu sẽ quét khuôn mặt để điểm danh, cập nhật thông tin cho phụ huynh và nhà trường biết.

Tính năng theo dõi xe đưa đón cập nhật theo thời gian thực, điều này giúp phụ huynh kiểm soát, nắm bắt và kịp thời lịch trình của con dù phụ huynh đang ở bất cứ đâu, có thể là nhà riêng hoặc nơi làm việc của họ. Bảo mẫu đón, đưa cũng được thông báo về số học sinh cần đón, và có những cảnh báo nếu đón thiếu.

Tính năng theo dõi lịch trình đưa đón học sinh được xem là một ứng dụng tiên tiến, đáp ứng được mong mỏi của các bậc phụ huynh và nhà trường trong xã hội hiện đại.

EYEFIRE School giúp nhà trường và phụ huynh tương tác, thông suốt thông tin

 Với các tính năng đa dạng, đa nền tảng, mọi hoạt động của nhà trường và các thông báo tới phụ huynh đều được cập nhật trên app (như một mạng xã hội thu nhỏ) qua mục bảng tin, sổ liên lạc điện tử, chat thời gian thực, và các thông báo liên quan tới tất cả hoạt động.

EYEFIRE School không chỉ quản lý học sinh mà còn giúp nhà trường quản lý cán bộ nhận sự trong trường một cách có hệ thống, khoa học.

Chia sẻ về sản phẩm EYEFIRE School đạt giải SAO KHUÊ 2023, Ông Đinh Quốc Cường (Tổng giám đốc TCOM) cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào bởi giải thưởng SAO KHUÊ 2023 đánh dấu một mốc quan trọng, là sự khẳng định về chất lượng và tiềm năng thực tế của sản phẩm. Đó cũng chính là sự ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ phát triển EYEFIRE School. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Cùng với các doanh nghiệp công nghệ khác thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, đặc biệt là chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục”.

Hiện tại giải pháp trường học thông minh - EYEFIRE School đã có nhiều trường đón nhận, sử dụng, và hơn hết là EYEFIRE School đang nhận được những phản hồi tích cực của nhà trường và phụ huynh.

Tìm hiểu thêm về EYEFIRE School, vui lòng truy cập tại đây: https://sc.eyefire.vn/

 

 

Có thể bạn quan tâm

Sự lo lắng sau tuyên bố của CEO Nvidia Jensen Huang về việc sẽ không cần thiết phải học lập trình nữa vì AI có thể làm điều đó thay cho con người đã trở thành hiện thực khi Microsoft giới thiệu nền tảng mới.