Cùng với việc này, các status hay hình ảnh đăng có thể được gắn thêm nội dung tài trợ của các nhãn hàng và chia sẻ
Về phía Facebook, hầu như chẳng tốn gì ngoài việc tích hợp thêm tính năng này, thậm chí còn được lợi hơn nhờ cơ chế mới.
Tuy nhiên, về phía người dùng "ngôi sao", chính sách này được xem là con dao 2 lưỡi khi mà bài post của họ có thể sặc mùi quảng cáo hơn là thông tin. Đây cũng là điều cần cân nhắc cho cộng đồng người dùng vốn có tiếng này.
Sự tuyên chiến giữa Facebook và Youtube, Adsense được xem là cơ hội cho các doanh nghiệp có thể chuyển nền tảng, vốn đang là nguồn thu chính của Google. Điều này đặt 2 nền tảng vào thế cạnh tranh cho việc "mạnh vì gạo, bạo vì tiền".