Facebook Messenger ra mắt tính năng Gợi ý M tại Việt Nam

Facebook Messenger ra mắt tính năng Gợi ý M tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Facebook hôm nay (2/7/2018) thông báo ra mắt tính năng Gợi ý M cho người dùng Messenger tại Việt Nam.

Theo đại diện

Facebook, Facebook Messenger, trí tuệ nhân tạo, Trợ lý ảo, Machine Learning, theo dõi hành vi, công ngệ học máy,

M sẽ cung cấp các gợi ý như: Gửi các Nhãn dán biểu cảm cho những tương tác hàng ngày của người dùng như “Cảm ơn” hoặc “Tạm biệt”; gợi ý chia sẻ địa điểm trong một cuộc hội thoại khi bạn được hỏi “Bạn đang ở đâu?”; Mở một cuộc thăm dò ý kiến (chỉ có trong các cuộc trò chuyện nhóm) giúp người dùng thống nhất ý kiến; Nhắc nhớ chúc mừng sinh nhật; Gợi ý cuộc gọi âm thanh/cuộc gọi video trong Messenger theo ngữ cảnh phù hợp...

Với công nghệ Machine learning, càng được sử dụng nhiều, M sẽ càng hiểu hơn về các mẫu đối thoại của người dùng. Ở một khía cạnh khác, M sẽ ghi nhận một cách hợp pháp toàn bộ các thông tin về cuộc trò chuyện cũng như theo dõi hành vi của người dùng, vì vậy nếu không muốn M trợ giúp, họ có thể bỏ qua hoặc loại bỏ các gợi ý, hoặc tắt tính năng gợi ý ở phần cài đặt.

Tính năng Gợi ý M ra mắt vào tháng 4 năm ngoái tại Mỹ. Với việc mở rộng tính năng M tại Việt Nam và Philiphines ngày hôm nay, trợ lý ảo hoàn toàn tự động của Facebook này đã có mặt tại 13 quốc gia.

 

Có thể bạn quan tâm