Facebook ra tính năng The new camera tương tự SnapChat

Facebook ra tính năng The new camera tương tự SnapChat
Tạp chí Nhịp sống số - Bản thử nghiệm với cái tên tạm thời "The new camera" được Facebook cho ra mắt vào hôm thứ Năm tuần trước gần giống với tính năng trên SnapChat.

Facebook đã bỏ lỡ cơ hội thâu tóm Snapchat, nhưng vẫn chưa có ý định từ bỏ việc phát triển các tính năng camera của mình. Mới đây,

tính năng mới của Facebook giống snapchat

Người phát ngôn của Facebook chia sẻ tính năng mới này được ra mắt nhằm bắt kịp xu thế của người dùng đặc biệt là giới trẻ khi ngày nay nhu cầu chia sẻ hình ảnh, video ngày càng tăng. Thêm vào đó người dùng đang có xu hướng gửi những hình ảnh, video của mình trực tiếp cho người thân hơn thay vì chia sẻ công khai cho tất cả mọi người.

Thế nhưng cả hai xu thế này đều đã phổ biến trên Snapchat rất nhiều năm qua. Snapchat luôn là mạng xã hội trực quan hấp dẫn đối với nhiều người, là nơi mà họ có thể chia sẻ những bức ảnh ngộ nghĩnh và có phần "điên rồ" của mình. Sau đó những bức ảnh này sẽ biến mất ngay khi sau khi người khác xem chúng. Người sáng lập Snapchat từng chia sẻ ứng dụng của ông nhằm mục đích kích thích người dùng tạo ra những bức ảnh sáng tạo theo phong cách của mình.

Năm 2013, Facebook đã ngỏ ý mua lại Snapchat với giá 3 tỷ USD nhưng không thành. So với mức tăng trưởng hiện tại với giá trị phát hành cổ phiếu lần đầu có thể tăng tới 4 tỷ USD thì dường như quyết định từ chối lời mời từ Facbook của Snapchat là hoàn toàn đúng đắn.

Có thể bạn quan tâm