Final Fantasy XVI sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2023

Final Fantasy XVI sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2023
Tạp chí Nhịp sống số - Ngoài lịch ra mắt dự kiến, một vài thông tin và đoạn trailer mới đã mang đến cái nhìn đầu tiên về lối chơi của Final Fantasy XVI.

Theo The Verge, Square Enix đã tiết lộ thêm một ít thông tin về Final Fantasy XVI.

Trong đoạn trailer mới, người chơi sẽ có được cái nhìn đầu tiên về những trận chiến, các pha hành động thời gian thực với tốc độ cao, gợi nhớ đến những gì Cloud và đồng đội đã làm trong phiên bản Final Fantasy VII Remake. Ngoài ra cũng có thêm sự xuất hiện của các Eikon bí ẩn từng xuất hiện trong loạt trò chơi Final Fantasy of Yore.

Final Fantasy XVI được tiết lộ vào năm 2020 với một đoạn trailer đẫm máu không giống với những hình ảnh tươi sáng mà loạt trò chơi thường hiển thị. Naoki Yoshida là giám đốc sáng tạo của trò chơi, người hâm mộ đã hy vọng trò chơi này sẽ giống như MMORPG Final Fantasy XIV được giới phê bình đánh giá cao (cũng được dẫn dắt bởi Yoshida). Yoshida hứa sẽ cung cấp thêm tin tức về trò chơi vào đầu năm 2022, sau khi đại dịch làm trì hoãn lịch phát hành tới 6 tháng.

Như một phần của lời hứa đó, Yoshida nói rằng Square Enix sẽ mở các cuộc phỏng vấn với báo chí trong những tháng tới với hy vọng chia sẻ nhiều thông tin hơn nữa về Final Fantasy XVI.

Final Fantasy XVI là tựa game độc quyền của PlayStation 5 và sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2023.

Theo TheVerge/PCW

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.