Trên bảng xếp hạng, Xiaomi đã có sự tăng trưởng cao để đạt được vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với 17% thị phần toàn cầu. Chỉ riêng trong quý III vừa rồi, Xiaomi đã tăng trưởng 815% so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện tại hầu hết doanh số của
Garmin ở vị trí thứ 4 tỏ ra thua kém khá nhiều ba vị trí đầu tiên khi chỉ bán được 0,9 triệu thiết bị đeo. Tuy vậy, giá của sản phẩm Garmin thường cao nên đây cũng là một thành công của họ. Vị trí thứ 5 là một nhà sản xuất Tung Quốc khác: BBK với 0,7 triệu thiết bị, đẩy Samsung ra khỏi top 5.
Tính tổng thể thì thị trường thiết bị đeo thông minh toàn cầu đạt doanh số 21 triệu máy trong quý III/2015, gấp gần 3 lần so với 7,1 triệu máy cùng kỳ năm ngoái.