Fitbit Charge 3 lộ diện trước ngày ra mắt

Fitbit Charge 3 lộ diện trước ngày ra mắt
Tạp chí Nhịp sống số - Sản phẩm tiếp nối mẫu vòng đeo tay thông minh Fitbit Charge 2 trong vuông vức hơn, nút chức năng ở bên hông đã được loại bỏ. Sản phẩm mới cũng hỗ trợ nhiều kiểu dây đeo từ thể thao cho đến thời trang, trẻ trung cá tính.

Ảnh rò rỉ được khẳng định là của chính chiếc Fitbit Charge 3.

Fitbit Charge 2 là mẫu vòng đeo tay thông minh từng được chính thức giới thiệu hồi năm 2016. So với phiên bản trước, Fitbit Charge 2 khi đó trông hấp dẫn hơn vì đã được lên đời bằng màn hình kích thước lớn hơn. Mẫu Fitbit Charge 2 cũng có thể dựa vào GPS trên smartphone được kết nối để định vị và đo quãng đường đã di chuyển.

Theo cập nhật mới nhất, nguồn tin thân cận với Fitbit cho biết nhà sản xuất này đang chuẩn bị tung ra sản phẩm tiếp nối chiếc Fitbit Charge 2 đang có mặt trên thị trường. Dựa vào những hình ảnh rò rỉ mới nhất, có thể nhận thấy chiếc Fitbit Charge 3 đã được thay đổi chút đỉnh về ngôn ngữ thiết kế. Cụ thể, nút chức năng thường thấy trên người tiền nhiệm Fitbit Charge 2 nay đã biến mất hoàn toàn trên chiếc Fitbit Charge 3.

Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy rõ ràng chiếc Fitbit Charge 3 có nhiều tùy chọn kiểu dây. Mặt đồng hồ cũng được thiết kế ra dáng hình chữ nhật hơn. Giới quan sát kỳ vọng Fitbit sẽ bán kèm mẫu vòng đeo tay thông minh Charge 3 ít nhất 2 kiểu dây đeo.

Fitbit Charge 3 hiện được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm IFA 2018 (giai đoạn cuối tháng 8 đầu tháng 9/2018).

Fitbit Charge 2 cũng có khả năng đo nhịp tim, nhận biết nhiều loại hình tập luyện thể thao hơn, thông báo cuộc gọi đến hoặc tin nhắn SMS, lịch đặt hẹn trước đó của người dùng. Không chỉ có thể dõi theo các hoạt động tập luyệnn thể thao hằng ngày, chiếc vòng thông minh Fitbit Charge 2 còn có khả năng theo dõi chất lượng giấc ngủ và giúp chủ nhân của mình thư giãn tối đa qua chế độ Relax, giúp người dùng tập trung hơn vào từng nhịp thở sâu trong khoảng thời gian từ 2 đến 5 phút để làm mới cơ thể.

Có thể bạn quan tâm