Fortinet giới thiệu giải pháp FortiCWP giúp bảo vệ Workload trên Đám mây

Fortinet giới thiệu giải pháp FortiCWP giúp bảo vệ Workload trên Đám mây
Tạp chí Nhịp sống số - Fortinet mới đây giới thiệu FortiCWP - một giải pháp Bảo vệ Workload trên đám mây, giảm thiểu rủi ro liên quan đến các ứng dụng cho thuê cơ sở hạ tầng IaaS. Giải pháp này cho phép các công ty phục hồi khả năng hiển thị và kiểm soát trên toàn cơ sở hạ tầng đa đám mây động.

Thông thường, sự thiếu liên kết giữa các giải pháp bảo mật khác nhau thường làm giảm khả năng hiển thị tập trung các cấu hình dịch vụ quan trọng, các hoạt động, lưu lượng mạng, sự kiện bảo mật và kiểm soát dữ liệu. Thách thức này còn phức tạp hơn nữa khi các giải pháp trên mở rộng phạm vi triển khai trên nhiều nền tảng nhà cung cấp điện toán đám mây công cộng.

điện toán đám mây, Fortinet, FortiCWP, Workload,

Để giải quyết vấn đề này, FortiCWP đã được tích hợp sâu vào rất nhiều cơ sở hạ tầng đám mây công cộng - bao gồm sử dụng các Giao diện lập trình ứng dụng API truyền thống trên đám mây từ AWS, Google Cloud Platform và Microsoft Azure - để đánh giá cấu hình, kiểm soát hoạt động trong các tài khoản đám mây, phân tích và quét dữ liệu, kiểm soát lưu lượng mạng đám mây, đồng thời cung cấp các báo cáo tuân thủ toàn diện.

Cùng đó, FortiCWP được tích hợp với FortiGuard Labs để cập nhật kiến thức về các mối đe dọa thường xuyên và kịp thời. Giải pháp này cũng được tích hợp với FortiSandbox để phân tích khối dữ liệu được lưu trữ trên đám mây nhằm phát hiện những nội dung độc hại. Khi được kết hợp, các dịch vụ của FortiCWP cung cấp khả năng hiển thị và kiểm soát ưu việt đối với trạng thái bảo mật của đám mây, thậm chí trên cả các cơ sở hạ tầng đa đám mây, cho phép đội ngũ an ninh mạng có thể tự tin theo dõi và quản lý môi trường đám mây của họ.

điện toán đám mây, Fortinet, FortiCWP, Workload,

Theo đại diện Fortinet, giải pháp FortiCWP có thể giải quyết được một số thách thức điển hình nhất cho các công ty cần bảo vệ môi trường đám mây. Chẳng hạn, với vấn đề thiếu khả năng hiển thị cấu hình đám mây và các hoạt động theo tài khoản, FortiCWP tận dụng tính năng tích hợp chặt chẽ của giải pháp này với các nhà cung cấp nền tảng đám mây công cộng hàng đầu như Amazon AWS, Microsoft Azure và Google Cloud Platform để quét cấu hình, cài đặt, đồng thời so sánh chúng với các phương án ứng dụng, quy định tuân thủ và chính sách công ty tối ưu nhất hiện nay.

Ngoài ra, đây cũng là giải pháp hiển thị bảo mật đám mây động được tích hợp hiệu quả nhất trong ngành nhờ khả năng tích hợp dựa trên kết cấu Fabric cùng với màn hình Multi-Cloud Dashboard của Fortinet, điều đó cho phép đội ngũ phụ trách an ninh mạng có thể dễ dàng quản lý tình trạng bảo mật trên toàn bộ nền tảng đa đám mây.

Khi FortiCWP được kết hợp với giải pháp FortiGate VM để bảo mật dữ liệu được tải lên hoặc xuất đi của đám mây và giải pháp FortiWeb cho Ứng dụng Web và Bảo vệ Giao diện Lập trình Ứng dụng API, chúng tạo ra giải pháp bảo mật đám mây tích hợp duy nhất giúp giải quyết vấn đề an ninh trên hệ thống mạng, bảo mật ứng dụng web và bảo mật nền tảng đám mây trong một giải pháp được tích hợp chặt chẽ và toàn diện. Khả năng hỗ trợ cho các ứng dụng dựa trên IaaS cũng khiến giải pháp này trở thành công cụ bổ sung hoàn hảo cho FortiCASB, vốn được thiết kế để cung cấp khả năng quản lý, hiển thị và kiểm soát cho các ứng dụng dựa trên SaaS.

Có thể bạn quan tâm