Fortinet lọt top dẫn đầu lĩnh vực Tường lửa trong Magic Quadrant 2019

Fortinet lọt top dẫn đầu lĩnh vực Tường lửa trong Magic Quadrant 2019
Tạp chí Nhịp sống số - Theo báo cáo Gartner Magic Quadrant năm 2019 của Gartner, Fortinet thuộc nhóm dẫn đầu về Tường lửa An ninh mạng. Đây là lần thứ mười Fortinet được vinh danh trong báo cáo Magic Quadrant về giải pháp Tường lửa.

Theo đại diện Fortinet, vị trí trong nhóm dẫn đầu mà Công ty này có được là nhờ cam kết trong việc cho phép tiếp cận hệ thống mạng theo hướng bảo mật, tích hợp an ninh vào mọi yếu tố trong hệ thống để giúp hơn 415.000 khách hàng trên toàn cầu cải thiện mức độ hiệu quả của toàn bộ cơ sở hạ tầng.

 Gartner, Fortinet, tường lửa, Magic Quadrant, Fortinet Việt Nam,

Tường lửa FortiGate đảm bảo khả năng bảo vệ nhất quán từ đầu tới cuối trên khắp các đường biên mạng thiết yếu, từ các chi nhánh, đến các cơ sở, trung tâm lưu trữ dữ liệu lai hay đến môi trường đa đám mây, cho phép khách hàng xây dựng một hệ thống mạng đảm bảo an ninh để đạt được rất nhiều lợi ích, bao gồm: Mạng SD-WAN an toàn, Bảo mật Đám mây, Tăng tốc trên nền tảng On-Ramp Cloud và Khả năng quản lý “Single-pane-of-glass”

Mạng SD-WAN an toàn: Fortinet là một trong những nhà cung cấp đầu tiên cung cấp mạng SD-WAN được tích hợp với tính năng bảo mật nâng cao cho các địa điểm phân tán nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời giảm chi phí mạng WAN mà không gây ảnh hưởng đến tình trạng bảo mật của công ty. 

Bảo mật Đám mây: Giải pháp Tường lửa FortiGate bảo vệ môi trường đa đám mây với hỗ trợ sâu rộng cho sáu nhà cung cấp cơ sở hạ tầng (IaaS) hàng đầu hiện nay. Điều này cho phép khách hàng tận dụng được khả năng bảo vệ an ninh đa lớp nhất quán, tự động hóa cùng với khả năng tích hợp sâu bất kể họ sử dụng tới bao nhiêu đám mây. 

Tăng tốc trên nền tảng On-Ramp Cloud: Các giải pháp cho Trung tâm dữ liệu lai hiệu suất cao và mạng SD-WAN của Fortinet có thể đẩy nhanh điện toán đám mây ở tình trạng on-ramp bằng cách cung cấp khả năng kết nối tốc độ cao an toàn và kiểm tra SSL sâu cho môi trường đa đám mây. Fortinet cũng là nhà cung cấp duy nhất thực hiện kiểm tra các luồng dữ liệu được mã hóa sử dụng tiêu chuẩn mã hóa TLS 1.3 mới được giới thiệu. Với giải pháp Tường lửa FortiGate, các công ty có thể triển khai được trải nghiệm người dùng tuyệt vời trong khi đạt được khả năng hiển thị đầy đủ nhờ tính năng kiểm tra tất cả lưu lượng HTTPS.

Khả năng quản lý “Single-pane-of-glass”: Cách quản lý này được FortiManager ứng dụng cung cấp một chế độ quan sát hoàn chỉnh và toàn diện trên rất nhiều đường biên mạng, đồng thời đơn giản hóa các hoạt động vận hành và cung cấp khả năng bảo mật, hiển thị và phân tích trên toàn hệ thống mạng

Giải pháp tường lửa FortiGate của Fortinet đã nhận được giải thưởng Khách hàng yêu thích trên Gartner Peer Insights tháng 2/2018, và Fortinet là đơn vị nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất trong số tất cả các nhà cung cấp trên thị trường Tường lửa theo khảo sát của Gartner Peer Insights tới ngày 18/9/2019 với 1.448 đánh giá.

Fortinet cũng đã nhận được nhiều đánh giá nhất trong số tất cả các nhà cung cấp trên thị trường Cơ sở hạ tầng mạng WAN Edge theo khảo sát của Gartner Peer Insights tới ngày 18/9/2019 dựa trên tổng số 162 đánh giá về giải pháp mạng SD-WAN bảo mật của Fortinet, một phần thiết yếu của hệ thống Tường lửa FortiGate.

Ông John Maddison, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Sản phẩm và Marketing của Fortinet cho biết: “Sự công nhận này từ Gartner minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi hướng tới việc giúp các khách hàng doanh nghiệp có thể xây dựng được một hệ thống mạng đảm bảo an ninh, đem đến khả năng bảo mật nhất quán trên tất cả các đường biên mạng”.

Có thể bạn quan tâm

Dự thảo Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân dự kiến sẽ được trình trong quý 2/2024. Trong đó, Hà Nội, TP.HCM, tỉnh Quảng Ninh, tỉnh Bình Dương là các địa phương được chọn để tổ chức triển khai thí điểm.