Fortinet mua lại công ty giám sát và khắc phục hệ thống Panopta

Fortinet mua lại công ty giám sát và khắc phục hệ thống Panopta
Tạp chí Nhịp sống số - Fortinet mới đây công bố việc mua lại Panopta - đơn vị phát triển nền tảng SaaS cung cấp khả năng hiển thị và quản lý tự động toàn diện giúp đo lường “sức khỏe” của mạng doanh nghiệp.

Với việc mua lại Panopta, Fortinet sẽ cung cấp nền tảng hệ thống mạng định hướng bảo mật toàn diện nhất trong ngành hiện nay bằng cách bổ sung thêm những khả năng mới trong quản lý, kiểm tra và phản hồi sự cố trong hệ thống mạng. 

Đại diện Fortinet cho biết, vì tính chất của nhiều môi trường IT thường phức tạp và phân tán, các tổ chức luôn cần một hệ thống mạng bảo mật với hiệu suất cao để có thể thực hiện thành công những sáng kiến kinh doanh trên nền tảng kỹ thuật số của họ. Với việc kết hợp các tính năng đảm bảo an ninh vào hệ thống mạng thông qua một phương thức tiếp cận xây dựng mạng bảo mật thông tin, các tổ chức có thể đạt được khả năng kết nối và hiệu suất cần thiết để bảo vệ các dự án kinh doanh siêu kết nối hiện nay.

Trong xu thế đó, các doanh nghiệp đang đẩy mạnh những kế hoạch đổi mới trên nền tảng kỹ thuật số của họ, và trải nghiệm người dùng quyết định một ứng dụng có thành công hay không. Việc đảm bảo chắc chắn cơ sở hạ tầng đạt tỷ lệ vận hành liên tục 100% là rất quan trọng. Giải pháp dựa trên nền tảng đám mây của Panopta cung cấp một bức tranh toàn diện về mỗi dịch vụ, thiết bị mạng và ứng dụng trong từng giai đoạn triển khai, cho dù đó là container, điện toán đám mây, hệ thống nội bộ hay mạng lai. 

Cùng đó, giải pháp Security Fabric của Fortinet kết hợp với nền tảng khắc phục và quản lý hệ thống mạng có thể tùy chỉnh quy mô của Panopta sẽ giúp Fortinet mang lại giải pháp quản lý vận hành hệ thống an ninh và hệ thống mạng toàn diện nhất cho các doanh nghiệp hoặc người cung cấp dịch vụ.

Trong môi trường làm việc của đội ngũ nhân viên từ xa hiện tại, tính sẵn sàng, hiệu suất, bảo mật và chất lượng của một ứng dụng cùng các thành phần của nó tất cả đều ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng cuối. Giải pháp của Panopta phân tích đồng thời các chỉ số về “sức khỏe” của hệ thống mạng và hiệu suất ứng dụng nhằm xác định khu vực tiềm ẩn vấn đề có thể ảnh hưởng tới truy cập của người dùng, giúp ứng phó tự động và nhanh chóng (hay còn gọi là quản lý trải nghiệm số hoặc DEM). 

Có thể bạn quan tâm