FPT Edu Hackathon mùa đầu tiên ra mắt với chủ đề IoT

FPT Edu Hackathon mùa đầu tiên ra mắt với chủ đề IoT
Tạp chí Nhịp sống số - FPT Education hôm nay (10/4) đã công bố cuộc thi FPT Edu Hackathon mùa đầu tiên dành cho sinh viên CNTT với mức giải thưởng gần 200 triệu đồng.

FPT Edu Hackathon 2018 là cuộc thi được tổ chức theo mô hình

cuộc thi cntt, Hackathon, FPT Education, FPT Edu Hackathon,

Cũng theo ông Lâm, Tổ chức Giáo dục FPT dự kiến sẽ tổ chức cuộc thi này thường niên, các năm tiếp theo có thể mở rộng cho sinh viên các trường cùng tham gia, tăng tính giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Tổng giá trị giải thưởng FPT Edu Hackathon 2018 lên đến 200 triệu đồng trong đó có 183 triệu đồng tiền mặt. 2 đội giải Nhất ở mỗi bảng sẽ nhận được phần thưởng trị giá 30 triệu đồng gồm cơ hội tham quan và học tập tại Singapore. 2 đội giải Nhì nhận 20 triệu đồng, 2 đội giải Ba nhận 10 triệu đồng, 2 đội giải Khuyến khích nhận 5 triệu đồng và 2 đội giải Khán giả bình chọn nhận 3 triệu đồng. Các giải thưởng đều đi kèm quà tặng từ BTC và các nhà tài trợ.

Từ ngày 10/4, các đội thi có thể đăng ký tham gia FPT Edu Hackathon 2018 tại website cuộc thi

Vòng chung kết cuộc thi diễn ra trong 2 ngày 9-10/6 tại campus Hoà Lạc, Hà Nội của Tổ chức Giáo dục FPT.

Có thể bạn quan tâm

Cổng tri thức khoa học công nghệ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – PTIT vừa khai trương là một trong những công cụ số hỗ trợ giảng viên, sinh viên PTIT trong học tập và nghiên cứu khoa học.