FPT nhảy vào lĩnh vực ví điện tử

FPT nhảy vào lĩnh vực ví điện tử
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 7/5 tại TP.HCM, Công ty TNHH Ví FPT (thuộc Tập đoàn FPT) đã chính thức được Vụ thanh toán Ngân hàng nhà nước Việt Nam trao giấy phép cung cấp Dịch vụ trung gian thanh toán tại Việt Nam. Điều này cũng đồng nghĩa với việc FPT sẽ chính thức trở thành một đối trọng của loại hình ví điện tử như

Ví FPT, ví điện tử, thanh toán trực tuyến

Theo đó, các dịch vụ trung gian thanh toán mà Công ty TNHH

Ví FPT, ví điện tử, thanh toán trực tuyến

Theo thống kê, tổng lượng thẻ đang lưu hành trên thị trường đạt xấp xỉ 69 triệu thẻ, trong đó thẻ quốc tế là 6,25 triệu thẻ. Trong năm 2015, số người khảo sát thanh toán bằng chuyển khoản khi mua hàng qua mạng tăng từ 14% lên 48%. Đây chính là nền tảng cơ sở cho việc phát triển thanh toán ở Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.